Mô Tả Công Việc
- Phân tích, theo dõi xu hướng thị trường, nghiên cứu thói quen người dùng, phân khúc sản phẩm, xác định định vị, ý tưởng, thông điệp cho nhãn hàng
- Xây dựng chiến lược, kế hoạch Marketing tổng thể, kế hoạch định hướng thương hiệu & ngân sách của thương hiệu. Dự trù, phân bổ ngân sách và kiểm soát, báo cáo chi phí thực hiện.
- Thực hiện, phối hợp triển khai, theo dõi hoạt động Marketing và đánh giá hiệu quả của từng hoạt động cụ thể
- Kiểm soát thông tin liên quan đến thương hiệu trên các phương tiện truyền thông; Hợp tác các phòng ban để thúc đẩy quảng bá nhận diện Thương hiệu, sản phẩm.
- Kiểm soát và theo dõi các thông tin về thị trường, hành vi khách hàng, hoạt động của đối thủ, vị trí thương hiệu…
- Chịu trách nhiệm chính cho việc thiết kế và duy trì tiêu chuẩn hình ảnh nhận diện thương hiệu của nhãn hàng
- Phối hợp làm việc với bộ phận Kinh doanh để thúc đẩy tăng trưởng doanh số của sản phẩm thuộc nhãn hàng phụ trách
- Phát triển chiến lược định vị và concept sản phẩm mới
- Phối hợp, hỗ trợ các bộ phận khác trong việc cung cấp, huấn luyện thông tin, kiến thức sản phẩm
- Phối hợp với R&D phát triển sản phẩm mới theo các khảo sát người tiêu dùng
- Phối hợp Marketing, đối tác, thực hiện các chương trình nghiên cứu và khảo sát thị trường
Yêu Cầu Công Việc
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí Brand Manager ngành thời trang
- Có kinh nghiệm trong ngành thời trang là một lợi thế
- Kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề, thuyết trình tốt
- Yêu thích thời trang là một lợi thế
- Khả năng đọc hiểu báo cáo số liệu phân tích chỉ số liên quan đến marketing, kinh doanh, tài chính kế toán
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương cứng (thoả thuận theo năng lực) + lương KPI + thưởng
- Đóng bảo hiểm theo luật
- Du lịch, đào tạo cùng công ty
-Được hưởng các chế độ BHXH theo quy định cty
Mức lương
Từ 15 đến 20 triệu