Mô Tả Công Việc
1. Lên chiến lược và triển khai các chiến lược mkt tổng thể và chi tiết để đạt được mục tiêu đề ra
2. Lên chiến lược lunching sản phẩm mới
3. Chịu trách nhiệm xây dựng và quản lý thương hiệu ( nhận diện, định vị, hình ảnh, tính cách, …).
4. Xây dựng và dự trù ngân sách cho các hoạt động marketing.
5. Đo lường, đánh giá và chịu trách nhiệm toàn bộ về hiệu quả của các chiến lược marketing được thực hiện.
6. Theo dõi các chỉ số bán hàng, đưa ra hướng xử lý, theo sát tồn kho đưa ra phương án đẩy tồn kho
7. Báo cáo tăng trưởng hàng tháng , hàng quý
Yêu Cầu Công Việc
- Ưu tiên có kinh nghiệm trên 1 năm vị trí tương đương.
- Nam/ nữ tuổi từ 24-30t
- Có tinh thần trách nhiệm trong công việc, ham học hỏi.
Hình thức
Quyền Lợi
- Tham gia BHXH, thưởng theo quý, thưởng lễ tết lương tháng thứ 13.
- Tháng 26 công - 1 phép, nghỉ trưa 1tiếng 30p
- Trợ cấp ăn trưa 500, được tổ chức + thưởng ngày sinh nhật
- Tham gia teambuilding, môi trường trẻ trung năng động , sếp vui tính 9x
Mức lương
Từ 10 đến 15 triệu