Mô Tả Công Việc
Nghiên cứu thị trường Local Brand, xu hướng, đối thủ và vị thế City CycleLàm việc với support ngành hàng trên các sàn TMĐT, xây dựng chiến lược giá và chương trình bán hàng cho các kênh bán trên sàn TMĐT (Shopee, Tiktok, Lazada), Website và cửa hàng.Xây dựng chiến lược và kế hoạch truyền thông làm tăng nhận diện và yêu thích thương hiệu trên các nền tảng Facebook, Instagram và Tiktok.Trực tiếp chỉ đạo và quản lý team marketing bao gồm: content, media, designer, stylist, booking, sàn TMĐT, chạy ads.Quản lý và tối ưu ngân sách marketing cho các hoạt động quảng cáo, booking KOL, sản xuất media, giảm giá khuyến mãi.Đo lường và đánh giá hiệu quả Marketing.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
Nắm vững kiến thức về quản trị marketing hoặc tốt nghiệp chuyên ngành marketingCó ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm digital marketing và 1 năm ở vị trí quản lý team. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm triển khai marketing trên các sàn Thương mại điện tử và có kinh nghiệm trong lĩnh vực thời trangNăng động, cầu tiến, chủ động, trách nhiệm, tích cực
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Quyền Lợi
Quyền lợi
Thu nhập = Lương cứng + Thưởng KPI + % doanh thuThưởng và mua cổ phần với giá ưu đãiThưởng lễ tết và lương tháng thứ 13Du lịch, nghỉ dưỡng hàng năm
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.