Mô Tả Công Việc
Mục đích của vị trí công việc: Chịu trách nhiệm về mục tiêu bán hàng tập thể dục và dịch vụ chăm sóc khách hàng của một câu lạc bộ Bộ phận (phòng ban): Phòng Thể thao FitnessCấp quản lý trực tiếp: Giám đốc thể thao toàn quốcSố lượng nhân viên cấp dưới: 10-25:- Quản lý Kết quả kinh doanh- Quản lý dịch vụ chăm sóc khách hàng- Giám sát và hỗ trợ tất cả PT để đạt doanh số mục tiêu và doanh số giờ dạy.- Trước hoặc đầu mỗi ca làm, FM phải xem lại phân bổ công việc của mỗi PT, lên mục tiêu và hướng dẫn PT hoàn thành các mục tiêu đó- Kiểm tra hiệu suất lao động và thực hiện hỗ trợ 1-1 với những nhân viên không đảm bảo hiệu suất- Thực hiện các cuộc họp và đào tạo hàng ngày và đảm bảo đội tương tác- Giám sát và huấn luyện PT trong việc phát triển cá nhân- Đảm bảo tất cả những người đang quan tâm đến việc trở thành hội viện được giới thiệu và giải thích về các quyền lợi Fitness một khách hàng sẽ nhận được, và được đặt lịch FO (đặc biệt là trong quá trình POS của Membership), đảm bảo PT theo dõi và thực hiện FO để cung cấp dịch vụ cho khách hàng và để tạo doanh số cho đội PT - Đảm bảo danh sách khách hàng đang hoạt động được gọi để đặt lịch FO, 1 KH có 2 FO trong mỗi 3 tháng - Đảm bảo tất cả các PT đặt đủ lịch FO để tạo doanh số PT và đảm bảo tất cả giá cả được cập nhật- Tăng doanh số chung hàng tháng cho câu lạc bộ bằng cách hỗ trợ các MC trong quá trình khách hàng đăng ký và đi tour câu lạc bộ, có mặt tại thời điểm POS của MBS (và đặt lịch FO)- Thường xuyên có mặt giám sát trên sàn để đám bảo các PT đang làm việc một cách hiệu quả và chuyên nghiệp ở khu vực được phân công- Đảm bảo phòng tập gọn gàng và các thiết bị được sử dụng và bảo quản tốt- Quan sát PT với khách hàng của họ và huấn luyện PT để cải thiện chất lượng các tiết tập của họ với khách hàng- Đảm bảo toàn đội sử dụng phần mềm CMS đầy đủ và đúng cách- Kết hợp các báo cáo từ PT cho mục đích tạo báo cáo dữ liệu sử dụng hàng ngày cho bộ phận Fitness.- Cập nhật các con số, dữ liệu; báo cáo hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng và khi cần thiết- Nói chuyện với ít nhất 10 khách hàng khác nhau hàng ngày để đảm bảo họ có trải nghiệm tích cực với các PT- Đảm bảo đội cập nhật về hợp đồng cho khách hàng và đảm bảo tất cả khách hàng đang tập luyện và không bị quá hạn hợp đồng
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
- Số năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyên môn: 3-5 năm kinh nghiệm▪ Yêu cầu về bằng cấp/chứng chỉ:- Một bằng cao đẳng trở lên, ưu tiên chuyên ngành thể thao hoặc kinh doanh.▪ Yêu cầu khả năng ngoại ngữ: Nghe, nói, đọc, viết tiếng Anh tốt▪ Các kỹ năng mềm khác: - Phải có kỹ năng giao tiếp và quảng bá tốt.- Phải có kỹ năng quản lý tốt. Phải có kỹ năng tính toán và khả năng hiểu các vấn đề ngân sách và tài chính. - Phải có khả năng hiểu tốt và khả năng thực hiện kinh doanh và quản lý hệ thống để vận hành.- Phải có kỹ năng Marketing và quảng bá để tạo ra các hoạt động quảng bá có tính năng cao cho việc bán hàng và duy trì hợp đồng.- Phải thể hiện kỹ năng quản lý thời gian và tổ chức tốt. - Phải có kỹ năng tạo động lực và kỹ năng dạy tốt. - Phải thể hiện khả năng lãnh đạo hiệu quả. ▪ Các yêu cầu khác (nếu có): - Gọn gàng, sạch sẽ, đúng giờ, vẻ ngoài thể thao, không hút thuốc, thân thiện, tính cách hướng ngoại, đáng tin cậy và trung thực. - Phải đem đến cho nhân viên và hội viên một thái độ tích cực về câu lạc bộ và hệ thống quản lý của câu lạc bộ.- Phải là người biết lắng nghe một cách kiên nhẫn và thấu hiểu, có khả năng làm an tâm và bày tỏ sự đồng cảm. - Phải có mong muốn và khả năng làm việc với các nhân viên để phát triển kỹ năng và sự nhiệt tình hăng hái trong công việc. - Phải có hình ảnh cá nhân tốt và có khả năng tạo sự tín nhiệm từ nhân viên và khách hàng.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.