Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận và xử lý các cuộc gọi đến từ khách hàng
- Tư vấn, giải đáp tất cả các thắc mắc của khách hàng liên quan đến dịch vụ của khách sạn.
- Chuyển cuộc gọi đến bộ phận liên quan khi có yêu cầu đặc biệt của đối tác, khách hàng.
- Phối hợp với các bộ phận trong khách sạn xử lý kịp thời các yêu cầu, khiếu nại, phàn nàn của khách hàng
- Đảm bảo các yêu cầu của khách hàng, đối tác phải được xử lý nhanh chóng, hiệu quả.
Yêu Cầu Công Việc
- Khả năng giao tiếp ngoại ngữ (tiếng Anh) tốt
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm các vị trí chăm sóc khách hàng, dịch vụ khách hàng (nếu không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo)
- Khả năng quan sát và xử tình huống tốt
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương thưởng và các chế độ đãi ngộ hấp dẫn.
- Bảo hiểm: Ngoài BHYT,BHXH, BHTN theo Luật Lao động, Người lao động được tham gia gói bảo hiểm ưu việt theo chế độ Tập Đoàn.
- Được đặc biệt ưu đãi khi sử dụng các hệ thống dịch vụ cao cấp của Tập đoàn Vingroup như: Vinpearl, Vinmec, Vinfast, Vinschool,...
- Lương thưởng tháng 13, và các dịp Lễ tết.
- Du lịch: Team building hàng năm.
- Cơ hội làm việc & đào tạo trong mồi trường chuyên nghiệp.
- Cơ hội thăng tiến trong công việc.