Mô Tả Công Việc
- Làm việc và giải trình số liệu với Thanh tra thuế và các Đoàn kiểm tra của các Cơ quan chức năng khi phát sinh
- Tổ chức thực hiện việc sắp xếp, bảo quản hồ sơ, chứng từ trong phạm vi quản lý theo quy định của Pháp luật và hướng dẫn của Công ty/Tập đoàn.
- Thực hiện các công việc phát sinh theo phân công của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam, nữ dưới 30 tuổi
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành về kinh tế, tài chính, kế toán
- Có từ 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong khách sạn 4 - 5*
Hình thức
Quyền Lợi
- Thưởng tháng lương 13 theo quy định của công ty
- Được tham gia đào tạo về các kỹ năng chuyên môn nghiệp vụ
- Được hưởng các chế độ ưu đãi khi sử dụng dịch vụ nội bộ của Tập đoàn
Mức lương
Từ 8 đến 12 triệu