Mô Tả Công Việc
- Kiểm tra công tác sắp xếp phòng, xe cho khách đến. Bao gồm cả công tác kiểm tra xác suất các hồ sơ khách hàng lẻ, khách đoàn trước khi tới
- Xây dựng và điều phối kế hoạch đón tiếp các khách VIP
- Có mặt tại sảnh để điều phối công việc trong khung giờ cao điểm. Kiểm soát mức độ hoàn thành công việc của nhân viên ở các vị trí được phân công, điều phối nhân sự giữa các quầy khi cần thiết
- Kiểm soát việc phân luồng khách và phương tiện vận chuyển ở khu vực sảnh đảm bảo không bị ùn tắc, lộn xộn vào khung giờ cao điểm.
- Kiểm soát các hoạt động xử lý hành lý cho khách CI/ CO, khách lưu trú.
- Đón tiếp khách đến nhận phòng
- Xử lý phàn nàn của khách hàng và ngăn chặn các vấn đề có thể khiến khách không hài lòng
- Giao tiếp với khách hàng để nắm bắt tình hình lưu trú của khách
- Tiếp nhận, cấp và xử lý thông tin của TTDVKH
- Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu đặt dịch vụ từ Khách
- Xử lý các yêu cầu của khách trong quá trình lưu trú như đổi phòng, làm mới chìa khóa, khách viếng thăm, v..v…
- Xử lý đồ thất lạc/ nhặt được
- Hướng dẫn khách tham quan
- Xử lý các yêu cầu liên quan đến hành lý, bưu phẩm của khách bao gồm giao nhận, lưu kho
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Tối thiểu từ 2 - 3 năm kinh nghiệm ở mảng Quản lý Hành lý
- Giao tiếp Tiếng Anh
- Nam chiều cao từ 1m65
Hình thức
Quyền Lợi
• Phụ cấp thuê nhà tối đa 2,000,000đ/tháng HOẶC phụ cấp xăng xe 500,000đ/tháng
• Hỗ trợ chi phí di chuyển bờ đảo tối đa 300,000đ/tháng
• Thưởng tháng lương 13, Lễ Tết...
• Teambuilding và du lịch hàng năm
• Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe Vingroup (ngoài chế độ bảo hiểm theo quy định của Nhà nước)
• Ưu đãi sử dụng dịch vụ nội bộ: Vinpearl, Vinmec, Vinfast, Vinschool...
• Và các chế độ chính sách khác theo quy định của Công ty