Mô Tả Công Việc
- Đón tiếp và hướng dẫn thông tin cho khách đến nhận phòng và trả phòng;
- Chăm sóc khách hàng và tiếp nhận, xử lý các khiếu nại của khách hàng theo đúng quy trình và chức năng, quyền hạn.
- Thực hiện các công tác thu ngân: Kiểm tra và lưu trữ các hóa đơn phát sinh trong ngày; thực hiện các công tác thanh toán, đối chiếu nợ có, đóng mở phòng ảo PM, điều chỉnh doanh thu khi cần thiết; thực hiện báo cáo doanh thu cuối ca, thả tiền và báo cáo....
- Hoàn thành các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận
Yêu Cầu Công Việc
- Chiều cao: Nữ từ 1m55 trở lên; Nam cao từ 1m65 trở lên
- Độ tuổi: 18-30 tuổi
- Trình độ học vấn: Trung cấp trở lên
- Kinh nghiệm: Không yêu cầu (từng có kinh nghiệm làm lễ tân mảng nhà hàng, khách sạn, spa, thẩm mỹ viện,.. là một lợi thế)
- Ngoại hình ưa nhìn, không nói giọng địa phương
- Khả năng giao tiếp Tiếng Anh tốt, có tư duy dịch vụ trong ngành du lịch
Hình thức
Quyền Lợi
- Công ty đào tạo nghiệp vụ theo tiêu chuẩn Quốc Tế
- Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe VinGroup (ngoài chế độ bảo hiểm theo quy định của Nhà nước)
- Ưu đãi sử dụng dịch vụ nội bộ: Vinpearl, Vinmec, Vinfast, Vinschool... - Phụ cấp thuê nhà tối đa 2.000.000 VND/ hoặc phụ cấp xăng xe 500.000 VND/tháng - Hỗ trợ chi phí di chuyển bờ đảo tối đa 300.000VND/tháng - Teambuilding, du lịch hàng năm và thưởng tháng lương 13, Lễ Tết... - Và hưởng các chế độ và chính sách khác theo quy định của Công ty - Có chế độ ngày nghỉ tuần 1 ngày/tuần, nghỉ phép 12 ngày/năm
Mức lương
Từ 8 đến 12 triệu