5 tác dụng “vàng” của chải thông kinh lạc

31/05/2023 15:31
Chuyên gia tư vấn
Chải thông kinh lạc là phương pháp khoa học kết hợp bấm huyệt đả thông kinh lạc và dùng lược chải toàn thân để đả thông kinh mạch.

Kinh lạc hay còn gọi là mạch máu giúp kết nối các cơ quan nội tạng với bề mặt cơ thể con người. Chải thông kinh lạc là phương pháp khoa học kết hợp bấm huyệt đả thông kinh lạc và dùng lược chải toàn thân để đả thông kinh mạch. Hãy cùng spajob.vn khám phá 5 tác dụng quan trọng của phương pháp chải thông kinh lạc này.

Nội dung chính trong bài:

Lưu thông không khí huyết, giải độc cơ thể

Phương pháp chải thông kinh lạc giúp lưu thông không khí huyết và giải độc cơ thể.

Tác dụng đầu tiên của chải thông kinh lạc cần đề cập là giúp cải thiện lưu thông máu, thanh lọc cơ thể. Tác dụng sinh lý của chải thông kinh lạc là bổ khí dưỡng huyết, bổ dưỡng âm dương, có lợi cho xương khớp. Thực hiện liệu pháp này sẽ giúp khí huyết lưu thông dễ dàng, giảm xơ cứng động mạch, tăng cường chức năng lục phủ ngũ tạng, từ đó giúp thúc đẩy hoạt động thanh lọc cơ thể. Vì vậy, liệu pháp này rất phù hợp với những người có chức năng gan thận kém.

>>> Bạn có thể tham khảo: Đánh bay “mắt gấu trúc” nhờ 3 cách phân loại quầng thâm mắt, bạn đã biết?

Giảm béo, đốt cháy mỡ bụng

Chải thông kinh lạc cũng là một phương pháp giảm béo được chị em lựa chọn. Liệu pháp này được nhiều chuyên gia đánh giá là rất an toàn và giảm béo hiệu quả. Liệu pháp này giúp phân hủy và đào thải hàm lượng mỡ qua tuyến mồ hôi, hô hấp, nước tiểu… đẩy nhanh quá trình đốt cháy mỡ thừa ở mọi vùng trên cơ thể, giúp cơ thể săn chắc giảm số vòng.

Làm cho da sáng hơn và giảm chậm quá trình lão hóa da

Chải thông kinh lạc Làm cho da sáng hơn và giảm chậm quá trình lão hóa da.

Quá trình chải thông kinh lạc giúp cơ thể sản sinh collagen tự nhiên làm chậm quá trình lão hóa da. Đồng thời, khi chức năng lục phủ ngũ tạng được cải thiện, các độc tố và vi khuẩn ẩn náu dưới da cũng được thanh lọc, trả lại cho bạn làn da hồng hào tươi tắn.

Giảm đau & hỗ trợ điều trị các bệnh về xương hiệu quả hơn

Sử dụng phương pháp Y học cổ truyền, xoa bóp bấm huyệt kết hợp với lược chải chuyên dụng sẽ đả thông các đường kinh lạc ảnh tác động đến các bộ phận thường xuyên bị đau nhức như cổ, vai, cột sống,… Phương pháp điều trị Chải thông kinh lạc hỗ trợ điều trị bệnh từ đó hạn chế các bệnh liên quan đến xương khớp, đặc biệt là giảm đau lưng, đau vai gáy cực kỳ hiệu quả.

Chải thông kinh lạc giúp giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi

Hiện tượng đau đầu, chóng mặt, đau nửa đầu hay rối loạn tiền đình làm phiền bạn giờ đây sẽ được giải quyết triệt để. Chải thông kinh lạc là liệu pháp tuyệt vời giúp xóa tan căng thẳng, mệt mỏi và mang lại cảm giác thư thái tối đa. Khí huyết lưu thông tác động đến hệ thần kinh não bộ từ đó giúp giảm căng thẳng cho bạn ngủ ngon hơn và cải thiện chứng đau đầu hiệu quả.

Chải thông kinh lạc giúp giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi.

Kết luận

Chải thông kinh lạc là một phương pháp đơn giản, an toàn và hiệu quả để cải thiện sức khỏe và tăng cường cảm giác thư thái cho cơ thể và tâm hồn. Với 5 tác dụng quan trọng như giúp lưu thông máu, giảm béo, làm cho da sáng hơn, hỗ trợ điều trị các bệnh về xương và giảm căng thẳng, mệt mỏi, chải thông kinh lạc đang được nhiều người quan tâm và áp dụng. Nếu bạn muốn tìm kiếm một phương pháp đơn giản để cải thiện sức khỏe và tăng cường cảm giác thư thái, chải thông kinh lạc là một lựa chọn tuyệt vời.

>>> Bạn có thể tham khảo: Việc làm spa, làm đẹp tuyển dụng tại spajob.vn

Bài viết liên quan

7 cách chăm sóc móng dễ gãy
Móng tay giòn, dễ gãy khiến chị em cảm thấy khó chịu đôi khi còn đau đớn vì móng bị bật hoặc gãy sâu khi đang làm việc.
Học Make up cần những yếu tố nào?
Make up được coi là ngành hot hiện nay, được nhiều bạn trẻ quan tâm và muốn theo học.
Chăm sóc da học những gì? Cơ hội ngành chăm sóc da hiện nay?
Trong thời đại nhu cầu làm đẹp, chăm sóc da được coi là một trong những ngành nghề hot nhất.