Dự đoán 7 phong cách trang điểm Hàn Quốc hot nhất

25/05/2023 15:28
Chuyên gia tư vấn
Xu hướng trang điểm Hàn Quốc đang trở thành trào lưu được giới trẻ đón nhận nồng nhiệt, vậy năm nay phong cách nào sẽ lên ngôi?

Xu hướng trang điểm Hàn Quốc đang trở thành trào lưu được giới trẻ đón nhận nồng nhiệt, vậy năm nay phong cách nào sẽ lên ngôi? Không chỉ con gái châu Á mà một số người ở các nước phương Tây cũng yêu thích phong cách trang điểm tự nhiên, tinh tế do Hàn Quốc khởi xướng. Bài viết dưới đây spajob.vn sẽ gợi ý một số xu hướng trang điểm cho các bạn gái Việt bắt kịp xu hướng nhé!

Nội dung chính trong bài: 

Trang điểm rạng rỡ, làn da căng bóng, óng ánh

Phong cách trang điểm Hàn quốc tự nhiên rực rỡ. Trang điểm rạng rỡ, làn da căng bóng, óng ánh

Những chuyên gia đến từ các thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu Hàn Quốc đã dự đoán rằng cách trang điểm tạo lớp nền căng bóng, phủ sương sẽ tiếp tục được ưa chuộng trong năm 2023. Và bí quyết tạo lớp nền “dewy” thần thánh chính là dựa trên công thức dùng son lì, lớp nền căng bóng tự nhiên, thêm điểm nhấn giúp gương mặt trở nên trẻ trung, ánh lên vẻ đẹp huyền bí, trong trẻo.

Xu hướng trang điểm Hàn Quốc 2023 là màu bơ đậu phộng

Màu nâu được thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu Hàn Quốc dự đoán sẽ là xu hướng thời trang được yêu thích trong năm 2023.

Phấn mắt màu nâu bơ đậu phộng thể hiện nét mềm mại, tinh tế, nhẹ nhàng chắc chắn sẽ là màu được ưa chuộng nhất trong năm nay. Nếu bạn là người phù hợp với layout trang điểm tự nhiên, nhẹ nhàng nhưng thu hút và có bản sắc riêng thì không nên bỏ qua những bảng màu nâu bơ này.

>>> Bạn có thể tham khảo: Làm thế nào để làm sạch cọ trang điểm và các dụng cụ làm đẹp khác?

Phấn mắt lấp lánh

Xu hướng trang điểm Hàn Quốc 2023 là màu bơ đậu phộng

Trên gương mặt, điểm nhấn đôi mắt luôn được chú ý nhiều nhất. Các cô gái Hàn Quốc hướng đến việc sử dụng mascara chất lượng để đôi mắt nổi bật hơn và cách trang điểm không eyeliner với đôi mắt được trang điểm long lanh, thu hút ánh sáng để trở nên quyến rũ hơn nổi bật hơn.

Đánh má hồng trên gò má

Theo chia sẻ từ Etude House, kỹ thuật đánh má hồng sẽ được chú ý, cụ thể phấn má hồng sẽ được tập trung ở phần gò má để tạo vẻ đẹp ngọt ngào, tự nhiên, e lệ.

Màu son sẽ giúp tạo hiệu ứng môi căng mọng.

Đánh má hồng trên gò má.

Son lì đang trở lại xu hướng thống trị thị trường Hàn Quốc một lần nữa. Đánh một lần son lên màu cực chuẩn cùng hiệu ứng tạo cảm giác đôi môi căng mọng, đầy đặn là điều mà phụ nữ Hàn Quốc hướng tới.

Son tint với kết cấu nhung lì có thể tạo nên sắc tố lì, mềm mịn, giúp môi có phần dày hơn, trông quyến rũ và hút hồn đang là phong cách trang điểm Hàn Quốc hot nhất.

Trang điểm tự nhiên nhiên, như không trang điểm

Những phần trang điểm rườm rà như tạo khối, che khuyết điểm, lớp nền dày cộm sẽ bị loại bỏ, bởi người Hàn hiện nay ưa chuộng phong cách trang điểm tự nhiên, tôn lên sự trong sáng và làn da khỏe mạnh.

Trang điểm tự nhiên nhiên, như không trang điểm

Màu môi gần với màu môi tự nhiên lên ngôi

Những màu son nhẹ nhàng, tinh tế, cá tính như đỏ đất, hồng đất, hồng nude, cam đất… rất dễ đánh, phù hợp với làn da châu Á và dễ phối với các tông trang điểm, được yêu thích nhất hiên nay.

>>> Bạn có thể tham khảo: Tại sao lối trang điểm tàn nhang làm “điên đảo” giới trẻ ?

Màu môi gần với màu môi tự nhiên lên ngôi.

Trên đây là những dự đoán về 7 phong cách trang điểm Hàn Quốc hot nhất được phái đẹp học theo, tin rằng với 7 định hướng này bạn sẽ tự tin hơn với lớp trang điểm của mình và trở nên tỏa sáng.

Bài viết liên quan

7 cách chăm sóc móng dễ gãy
Móng tay giòn, dễ gãy khiến chị em cảm thấy khó chịu đôi khi còn đau đớn vì móng bị bật hoặc gãy sâu khi đang làm việc.
Học Make up cần những yếu tố nào?
Make up được coi là ngành hot hiện nay, được nhiều bạn trẻ quan tâm và muốn theo học.
Chăm sóc da học những gì? Cơ hội ngành chăm sóc da hiện nay?
Trong thời đại nhu cầu làm đẹp, chăm sóc da được coi là một trong những ngành nghề hot nhất.