Mô Tả Công Việc
- Nhận những cuộc gọi vào của KH khi có thắc mắc, những vấn đề về sữa chữa kỹ thuật sẽ hướng dẫn KH gọi vào line chuyên biệt
- Gọi ra những cuộc gọi Happy Call để đánh gia mức độ hài lòng của KH về chất lượng dịch vụ
- Làm việc giờ hành chính: 8h00 - 17h00
- Địa điểm làm việc: 371 Nguyễn Kiệm, Phường 3, Quận Gò Vấp, TP. HCM
Yêu Cầu Công Việc
- Thành thạo vi tính văn phòng.
- Có tinh thần trách nhiệm trong công việc, chịu khó,
- Đã có kinh nghiệm CKSH/Tư vấn/Telesales
Hình thức
Quyền Lợi
Được hỗ trợ đào tạo trước khi bắt đầu công việc.
(ĐÀO TẠO KHÔNG MẤT PHÍ, CÓ HỖ TRỢ LƯƠNG TRONG THỜI GIAN ĐÀO TẠO)
Được tham gia đầy đủ chế độ theo Luật LĐ (BHXH, BHYT, nghỉ phép trong năm...).
THƯỞNG CÁC DỊP LỄ - TẾT – LƯƠNG THÁNG 13 HÀNG NĂM - Được nghỉ 1 ngày / tuần.
Tham gia các hoạt động Teambuilding, du lịch
Môi trường năng động, thân thiện, cơ hội được thăng tiến lên vị trí cao.
Mức lương
Từ 3 đến 5 triệu