Mô Tả Công Việc
- Định hướng, lên chiến lược, chính sách giá và ngân sách trong tương lai dựa trên việc thu nhận thông tin phản hồi thực tế của thị trường và đánh giá xu thế thị trường.
- Thiết lập những mối quan hệ kinh doanh mới bằng việc lập kế hoạch và tổ chức lịch công. tác hàng ngày đối với những quan hệ kinh doanh hiện có hay những quan hệ kinh doanh tiềm năng khác.
- Quản lý mảng thị trường khách công ty lữ hành lớn (Key accounts), tập trung mảng thị trường công ty lớn làm đoàn khách, series khách và DMC, TO.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan tối đa hóa quyền lợi của khách sạn và đảm bảo dịch vụ tới khách hàng, đặc biệt với bộ phận phòng và ẩm thực.
- Lên kế hoạch tuần, tháng, quý, sáu tháng hay một năm cho việc phát triển thị trường định kỳ.
- Đảm bảo đạt được chỉ tiêu doanh thu phòng (công suất sử dụng và giá phòng trung bình) quản lý yêu cầu theo từng thời điểm đã đặt ra từ trước.
- Hỗ trợ tối đa hóa doanh thu hội nghị, hội thảo và các dịch vụ ăn uống của khách sạn.
- Thực hiện mọi yêu cầu hợp lý mà cấp trên giao phó.
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương ba năm trở lên
- Ngoại hình khá
- Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, khéo léo, biết lắng nghe và học hỏi. Có trách nhiệm trong công việc, có ý thức giữ vững kỷ luật và nội quy Công ty.
- Có khả năng làm việc độc lập, tâm huyết và gắn bó lâu dài với Công ty.
Hình thức
Quyền Lợi
- Thưởng tháng, lương tháng 13.
- Môi trường làm việc trẻ trung, thoải mái phát triển, được trao quyền làm việc, cơ hội thăng tiến cao.
- Được tham gia BHXH; BHYT; đảm bảo đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định của Nhà nước và chính sách công ty
- Làm việc từ 08h30 – 17h30 Thứ Hai đến trưa Thứ Bảy.
- Thử việc 01 tháng, Ký Hợp đồng chính thức.
Mức lương
Từ 40 đến 50 triệu