Mô Tả Công Việc
- Nhập tất cả các thông tin liên quan đến sản phẩm và đưa lên hệ thống Thương mại điện tử: Shopee, lazada, tiki, sendo.
- Cập nhật thông tin thường xuyên; bảng quảng cáo, video liên quan đến các chiến dịch, bộ sưu tập
- Giám sát tất cả các nội dung được công bố trên hệ thống thương mại điện tử.
- Phối hợp với BP liên quan để đưa ra các chương trình, sản phẩm tốt, mức giá cạnh tranh phù hợp với các chương trình Marketing chung nhằm đạt mục tiêu KPI được giao.
- Phối kết hợp với Marketing về hình ảnh sản phẩm, ý tưởng, video, quảng cáo…trên sàn TMĐT
- Phối hợp cùng với Giám đốc marketing để phân tích hiệu suất bán hàng trên thương mại điện tử trích xuất, phân tích và đánh giá dữ liệu trên hệ thống báo cáo, theo dõi
doanh số, các chỉ số Marketing để đưa ra quyết định kịp thời về việc thay đổi các sản phẩm, giá hay chương trình khuyến mại phù hợp
.- Phối hợp với bộ phận CRM để tiếp nhận và giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng.
- Phối hợp chéo, tương tác với các bộ phận vận hành, kho, chăm sóc khách hàng để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm tốt.
- Các công việc khác do quản lý trực tiếp yêu cầu.
Yêu Cầu Công Việc
- Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm xuất sắc
- Tốt nghiệp chuyên ngành Marketing, Kinh Tế hoặc các chuyên ngành có liên quan.
- Có kinh nghiệm tối thiểu từ 1 – 3 năm về thương mại điện tử
- Am hiểu về nền tảng thương mại điện tử
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức thù lao cứng từ 10 - 12 triệu/tháng + Thưởng.
- Môi trường làm việc thân thiện, mở rộng mối quan hệ
- Được đi du lịch hàng năm, nghỉ lễ, tết, thưởng cuối năm.
- Cơ hội được làm việc gặp gỡ đối tác tại Nhật Bản
- Chế độ BHXH,BHYT,BHTN.
- Thời gian làm việc: từ Thứ 2 - Thứ 6 (8h30-17h30), Thứ 7 làm việc buổi sáng.