Mô Tả Công Việc
- Xây dựng chiến lược, sáng tạo nội dung để phát triển hệ thống Social (Facebook, Instagram, Youtube, Linkedin, Tiktok, zalo).
- Lên kế hoạch, sản xuất, biên tập, xuất bản và chia sẻ các nội dung tương tác hàng ngày trên hệ thống mạng xã hội của công ty.
- Quản trị rủi ro, sự cố truyền thông liên quan đến công ty trên các trang mạng xã hội. Theo dõi và phản hồi hợp lý trước các bình luận có liên quan đến sản phẩm/dịch
vụ do công ty cung cấp.
- Theo dõi, nghiên cứu và phân tích hoạt động của các đối thủ cạnh tranh trên các kênh Social.
- Thu thập, phân tích số liệu và insights của người dùng trên các mạng xã hội để có tối ưu hợp lý.
- Báo cáo, phân tích hiệu quả công việc theo campaign/ tuần/ tháng để đánh giá hiệu quả và có đề xuất phù hợp cho hệ thống Social.
- Phối hợp với các phòng ban khác để thực hiện công việc theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm tại vị trí Chuyên viên Social Media hoặc các vị trí tương đương.
- Có kinh nghiệm và kiến thức trong việc quản lý các kênh Social Media.
- Có hiểu biết căn bản về Marketing, công cụ Marketing.
- Có khả năng viết nội dung và giao tiếp tốt.
- Năng động, sáng tạo, nhiệt tình.
- Có khả năng sử dụng phần mềm thiết kế edit video là một lợi thế.
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức thù lao cứng từ 10 - 12 triệu/tháng + Thưởng.
- Môi trường làm việc thân thiện, mở rộng mối quan hệ
- Được đi du lịch hàng năm, nghỉ lễ, tết, thưởng cuối năm.
- Cơ hội được làm việc gặp gỡ đối tác tại Nhật Bản
- Chế độ BHXH,BHYT,BHTN.
- Thời gian làm việc: từ Thứ 2 - Thứ 6 (8h30-17h30), Thứ 7 làm việc buổi sáng.