Mô Tả Công Việc
Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng qua tổng đài 198 và giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của Viettel - Không áp doanh số.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
: Nam/ Nữ, tuổi từ 18-35, tốt nghiệp trung cấp trở lên, có giọng nói dễ nghe, không phân biệt chuyên ngành, không yêu cầu kinh nghiệm, không yêu cầu ngoại hình, chỉ cần biết sử dụng word, Excel, có thái độ tốt và mong muốn gắn bó lâu dài.
Đối tượng THPT sẽ kiểm tra kỹ thái độ , ý thức và sự tâm huyết khi ứng tuyển.
Chấp nhận các ứng viên chưa có kinh nghiệm.
ĐÀO TẠO KHÔNG MẤT PHÍ VÀ CÓ HỔ TRỢ LƯƠNG ĐÀO TẠO
Được đóng BHXH sau 2 tháng và hưởng lương hưu
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Đối tượng THPT sẽ kiểm tra kỹ thái độ , ý thức và sự tâm huyết khi ứng tuyển.
Chấp nhận các ứng viên chưa có kinh nghiệm.
ĐÀO TẠO KHÔNG MẤT PHÍ VÀ CÓ HỔ TRỢ LƯƠNG ĐÀO TẠO
Được đóng BHXH sau 2 tháng và hưởng lương hưu
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
1. THỜI GIAN LÀM VIỆC: Xoay ca không cố định (8 tiếng/ca), mỗi ngày 1 ca, 1 ngày nghỉ/ tuần
Ca 1: 06h30-14h30
Ca 2: 14h30-22h30
Ca 3: 22h30-07h00
Ca 7: 17h00-23h30
2. LƯƠNG: 5.000.000- 7.000.000/ tháng
3. LÀM THÊM GIỜ TÍNH: 150% - 200% lương, ngày lễ tết tính 400%.
4. ĐỊA CHỈ LÀM VIỆC TẠI: Trung tâm chăm sóc khách hàng VIETTEL -215 Đường Phan Đăng Lưu, Đà Nẵng
Ca 1: 06h30-14h30
Ca 2: 14h30-22h30
Ca 3: 22h30-07h00
Ca 7: 17h00-23h30
2. LƯƠNG: 5.000.000- 7.000.000/ tháng
3. LÀM THÊM GIỜ TÍNH: 150% - 200% lương, ngày lễ tết tính 400%.
4. ĐỊA CHỈ LÀM VIỆC TẠI: Trung tâm chăm sóc khách hàng VIETTEL -215 Đường Phan Đăng Lưu, Đà Nẵng
Mức lương
Từ 5 đến 7 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.