Mô Tả Công Việc
– Phát huy khả năng quản lý và khuyến khích các thành viên trong phòng thực thi chiến lược Kinh doanh và Tiếp thị.
– Giao cho Nhân viên duy trì và cập nhật thường xuyên danh sách khách hàng với đầy đủ thông tin cần thiết như: người liên lạc, địa chỉ cơ quan công tác, số điện thoại, số fax, địa chỉ email….
– Giải quyết, hoàn thiện các Hồ sơ liên quan đến Hợp đồng.
– Giải quyết các booking của Khách hàng đặt phòng, các phàn nàn và các yêu cầu của khách.
– Quản lý các trang mạng đặt phòng cho Khách sạn: booking.com; agoda, expedia,….
– Xây dựng hệ thống khách hàng trực tuyến.
– Cập nhật dữ liệu và chỉnh sửa thông tin dịch vụ trên hệ thống.
– Hỗ trợ Giám đốc trong công tác dự báo công suất phòng trong thời gian ngắn hạn cũng như dài hạn và đề xuất các biện pháp kịp thời để đạt doanh thu theo Kế hoạch.
– Xây dựng, thực hiện và hoàn thành kế hoạch kinh doanh hàng tháng.
– Chịu trách nhiệm trước Giám đốc Khách sạn về việc hoàn thành kế hoạch và chỉ tiêu kinh doanh online.
– Trợ giúp cho Giám đốc Khách sạn xây dựng kế hoạch Marketing hàng năm.
– Tạo điều kiện để các thành viên trong Phòng hợp tác tốt với nhau và phối hợp nhịp nhàng với các Bộ phận khác.
– Thu thập thông tin mới nhất của đối thủ cạnh tranh về sự thay đổi và phát triển của họ, cũng như thông tin về giá cả sản phẩm và dịch vụ, tình hình thị trường để kịp thời nắm bắt xu thế và có những bước đi đón đầu trong việc đưa ra những chiến lược cạnh tranh.
– Làm báo cáo hàng tuần, hàng tháng theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
Yêu Cầu Công Việc
Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương bốn năm trở lên
Giao tiếp tốt, chịu khó, nhiệt tình
Ngoại hình khá
Hình thức
Quyền Lợi
Quyền lợi được hưởng
- Làm việc từ 08h30 – 17h30 Thứ Hai đến sáng Thứ Bảy.
- Thử việc 01 tháng, Ký Hợp đồng chính thức.
- Lương thương lượng theo năng lực làm việc.
- Tham gia BHXH, chế độ, quyền lợi theo quy định của Luật lao động.
Mức lương
Từ 20 đến 30 triệu