Mô Tả Công Việc
1 / Công tác bán hàng
• Chịu trách chính về công tác bán mỹ phẩm trên toàn quốc.
• Triển khai tổ chức thực hiện công tác bán lẻ, đảm bảo doanh số và lợi nhuận được giao theo từng giai đoạn.
• Cân đối và lên kế hoạch nhu cầu hàng hóa theo từng giai đoạn, từng chương trình cụ thể nhằm đảm bảo đạt doanh thu bán hàng được giao.
• Thực hiện việc phân tích, đánh giá tình hình thị trường, đối thủ cạnh tranh nhằm đưa ra các chính sách bán hàng phù hợp.
• Trực tiếp tìm kiếm, khảo sát mở rộng hệ thống phát triển thị trường bán lẻ mỹ phẩm trên toàn
quốc.
2 / Xúc tiến bán hàng và chăm sóc khách hàng
• Xây dựng, đề xuất và tiến hành triển khai các chương trình xúc tiến hoạt động bán hiệu quả.
• Xây dựng chính sách, chiến lược phát triển thị trường đáp ứng các mục tiêu bán trên trên toàn quốc.
• Đề xuất, xây dựng các chính sách chương trình chăm sóc khách hàng nhằm thu hút và duy trì phát triển mạng lưới khách hàng.
• Thực hiện tiếp nhận và giải quyết mọi vấn đề khiếu nại, phàn nàn phát sinh liên quan đến khách hàng.
3 / Công tác quản lý nhân sự
• Quản lý và giám sát, huấn luyện, đào tạo, phát triển kiến thức, kỹ năng cho đội ngũ nhân sự của hệ thống bán
• Chủ động nghiên cứu, xây dựng, đề xuất, triển khai thực hiện các phương pháp quản lý mới, linh hoạt, đúng & phù hợp với tình hình kinh doanh thực tế.
• Quản lý, điều hành toàn bộ đội ngũ nhân sự của mảng bán
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
• Chịu trách chính về công tác bán mỹ phẩm trên toàn quốc.
• Triển khai tổ chức thực hiện công tác bán lẻ, đảm bảo doanh số và lợi nhuận được giao theo từng giai đoạn.
• Cân đối và lên kế hoạch nhu cầu hàng hóa theo từng giai đoạn, từng chương trình cụ thể nhằm đảm bảo đạt doanh thu bán hàng được giao.
• Thực hiện việc phân tích, đánh giá tình hình thị trường, đối thủ cạnh tranh nhằm đưa ra các chính sách bán hàng phù hợp.
• Trực tiếp tìm kiếm, khảo sát mở rộng hệ thống phát triển thị trường bán lẻ mỹ phẩm trên toàn
quốc.
2 / Xúc tiến bán hàng và chăm sóc khách hàng
• Xây dựng, đề xuất và tiến hành triển khai các chương trình xúc tiến hoạt động bán hiệu quả.
• Xây dựng chính sách, chiến lược phát triển thị trường đáp ứng các mục tiêu bán trên trên toàn quốc.
• Đề xuất, xây dựng các chính sách chương trình chăm sóc khách hàng nhằm thu hút và duy trì phát triển mạng lưới khách hàng.
• Thực hiện tiếp nhận và giải quyết mọi vấn đề khiếu nại, phàn nàn phát sinh liên quan đến khách hàng.
3 / Công tác quản lý nhân sự
• Quản lý và giám sát, huấn luyện, đào tạo, phát triển kiến thức, kỹ năng cho đội ngũ nhân sự của hệ thống bán
• Chủ động nghiên cứu, xây dựng, đề xuất, triển khai thực hiện các phương pháp quản lý mới, linh hoạt, đúng & phù hợp với tình hình kinh doanh thực tế.
• Quản lý, điều hành toàn bộ đội ngũ nhân sự của mảng bán
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ – Bằng cấp :
• Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Marketing, Tài chính hoặc các ngành học có liên quan
• Có tối thiểu 5 năm kinh nghiệm làm Giám đốc Kinh doanh
• Có kinh nghiệm quản lý hệ thống phân phối Bán lẻ của mỹ phẩm chuyên nghiệp
Kỹ năng :
• Có kỹ năng tốt về việc lập kế hoạch, xây dựng mục tiêu làm việc cho bộ phận và cá nhân.
• Có kỹ năng tốt về quản lý bao gồm lập kế hoạch, tổ chức, điều hành, đào tạo, lãnh đạo.
• Có kỹ năng tốt về truyền thông như giao tiếp, đàm phán, trình bày.
• Có kỹ năng tốt về công tác kiểm soát, lập báo cáo, giải quyết vấn đề, giải quyết xung đột
• Có kỹ năng tốt về việc tiếp nhận và phát triển ý tưởng.
• Có tính sáng tạo trong công việc.
Kinh nghiệm :
- Có kinh nghiệm tổ chức điều hành và quản lý trong ngành chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe, mỹ phẩm.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
• Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Marketing, Tài chính hoặc các ngành học có liên quan
• Có tối thiểu 5 năm kinh nghiệm làm Giám đốc Kinh doanh
• Có kinh nghiệm quản lý hệ thống phân phối Bán lẻ của mỹ phẩm chuyên nghiệp
Kỹ năng :
• Có kỹ năng tốt về việc lập kế hoạch, xây dựng mục tiêu làm việc cho bộ phận và cá nhân.
• Có kỹ năng tốt về quản lý bao gồm lập kế hoạch, tổ chức, điều hành, đào tạo, lãnh đạo.
• Có kỹ năng tốt về truyền thông như giao tiếp, đàm phán, trình bày.
• Có kỹ năng tốt về công tác kiểm soát, lập báo cáo, giải quyết vấn đề, giải quyết xung đột
• Có kỹ năng tốt về việc tiếp nhận và phát triển ý tưởng.
• Có tính sáng tạo trong công việc.
Kinh nghiệm :
- Có kinh nghiệm tổ chức điều hành và quản lý trong ngành chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe, mỹ phẩm.
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
- Phạm vi lương : 15.000.000vnd + hoa hồng
- Chế độ BHYT + BHXH+TN theo quy định nhà nước
- Chế độ BHYT + BHXH+TN theo quy định nhà nước
Mức lương
Từ 20 đến 25 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.