Mô Tả Công Việc
- Quản lý và tham gia triển khai các chiến dịch Ecommerce (ra mắt sản phẩm, bán hàng, phát triển website...) từ ý tưởng đến thực thi và tối ưu hóa sau khi hoàn thành;
- Là điểm liên lạc chính để kết nối các vấn đề phát sinh liên quan đến kỹ thuật, hệ thống vận hành của Ecommerce với đội ngũ kỹ thuật, IT, đối tác khi cần thiết;
- Phân tích và sắp xếp việc phân bổ các khu vực hiển thị của từng hạng mục trên website;
- Phân tích các hoạt động của Ecommerce (website, bán hàng, marketing, hoạt động của khách hàng và các dữ liệu khác) để tối ưu hoá và tìm cách cải thiện tỷ lệ chuyển đổi cũng như thúc đẩy tăng trưởng doanh thu trên Ecommerce;
- Phối hợp với các phòng ban trong công ty có liên quan đến Ecommerce khi cần thiết để đạt được mục tiêu kinh doanh đề ra;
- Tìm hiểu, phân tích, xây dựng và đảm bảo trải nghiệm của KH (UX) được liền mạch, nhanh chóng và chuyên nghiệp trong toàn bộ quy trình Ecommerce Sales Funnel;
- Tìm hiểu và theo dõi các trang web của đối thủ cạnh tranh, phân tích các website và xu hướng của ngành hàng thời trang, chủ động đề xuất nội dung, bán hàng và nâng cao trải nghiệm người dùng để cải thiện tỉ lệ chuyển đổi của website;
- Quản lý, đánh giá và cải thiện việc trình bày sản phẩm trên website để đảm bảo việc phân loại sản phẩm, hình ảnh, giá cả chính xác và đáp ứng nhu cầu của KH;
- Phối hợp với Ecommerce Marketing Coordinator để xây dựng nội dung và hiển thị cho website;
- Chịu trách nhiệm trong việc đảm bảo vận hành và chất lượng của website;
- Tham gia và chịu trách nhiệm về doanh thu bán hàng của Ecommerce với sự phối hợp từ Online Brands team và hỗ trợ từ marketing;
- Phối hợp với Marketing để thống kê, báo cáo và phân tích về các chiến dịch digital marketing nhằm đưa ra phương án tối ưu hoá tỉ lệ chuyển đổi và tăng cường traffic về website;
- Theo dõi, thống kê, phân tích và báo cáo cho Quản lý trực tiếp về các chỉ số của Ecommerce (sales, traffice, conversions…);
- Theo dõi và hỗ trợ Giám đốc Thương Mại Điện tử trong việc kết nối với các đối tác bên ngoài và triển khai các hoạt động của Ecommerce;
- Thực hiện các công việc, hỗ trợ khác khi cần theo điều động của cấp trên;
- Báo cáo trực tiếp cho Giám đốc Thương mại Điện tử.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
- Là điểm liên lạc chính để kết nối các vấn đề phát sinh liên quan đến kỹ thuật, hệ thống vận hành của Ecommerce với đội ngũ kỹ thuật, IT, đối tác khi cần thiết;
- Phân tích và sắp xếp việc phân bổ các khu vực hiển thị của từng hạng mục trên website;
- Phân tích các hoạt động của Ecommerce (website, bán hàng, marketing, hoạt động của khách hàng và các dữ liệu khác) để tối ưu hoá và tìm cách cải thiện tỷ lệ chuyển đổi cũng như thúc đẩy tăng trưởng doanh thu trên Ecommerce;
- Phối hợp với các phòng ban trong công ty có liên quan đến Ecommerce khi cần thiết để đạt được mục tiêu kinh doanh đề ra;
- Tìm hiểu, phân tích, xây dựng và đảm bảo trải nghiệm của KH (UX) được liền mạch, nhanh chóng và chuyên nghiệp trong toàn bộ quy trình Ecommerce Sales Funnel;
- Tìm hiểu và theo dõi các trang web của đối thủ cạnh tranh, phân tích các website và xu hướng của ngành hàng thời trang, chủ động đề xuất nội dung, bán hàng và nâng cao trải nghiệm người dùng để cải thiện tỉ lệ chuyển đổi của website;
- Quản lý, đánh giá và cải thiện việc trình bày sản phẩm trên website để đảm bảo việc phân loại sản phẩm, hình ảnh, giá cả chính xác và đáp ứng nhu cầu của KH;
- Phối hợp với Ecommerce Marketing Coordinator để xây dựng nội dung và hiển thị cho website;
- Chịu trách nhiệm trong việc đảm bảo vận hành và chất lượng của website;
- Tham gia và chịu trách nhiệm về doanh thu bán hàng của Ecommerce với sự phối hợp từ Online Brands team và hỗ trợ từ marketing;
- Phối hợp với Marketing để thống kê, báo cáo và phân tích về các chiến dịch digital marketing nhằm đưa ra phương án tối ưu hoá tỉ lệ chuyển đổi và tăng cường traffic về website;
- Theo dõi, thống kê, phân tích và báo cáo cho Quản lý trực tiếp về các chỉ số của Ecommerce (sales, traffice, conversions…);
- Theo dõi và hỗ trợ Giám đốc Thương Mại Điện tử trong việc kết nối với các đối tác bên ngoài và triển khai các hoạt động của Ecommerce;
- Thực hiện các công việc, hỗ trợ khác khi cần theo điều động của cấp trên;
- Báo cáo trực tiếp cho Giám đốc Thương mại Điện tử.
Yêu Cầu Công Việc
- Chịu khó học hỏi, chi tiết cẩn thận và có kỹ năng xử lý về số liệu thống kê.
- Chịu được áp lực cao trong công việc.
- Có kiến thức và kinh nghiệm tổng quan về E-Commerce, Digital Marketing.
- Có kỹ năng về tổng hợp thông tin & phân tích vấn đề.
- Thân thiện, hoà đồng.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
- Chịu được áp lực cao trong công việc.
- Có kiến thức và kinh nghiệm tổng quan về E-Commerce, Digital Marketing.
- Có kỹ năng về tổng hợp thông tin & phân tích vấn đề.
- Thân thiện, hoà đồng.
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
- Được hỗ trợ tiền cơm
- Được công ty mua bảo hiểm tai nạn 24/24 sau 6 tháng làm việc
- Đầy đủ chế độ theo Luật lao động (BHXH, BHYT, BTTN, .....)
- Được đào tạo về nghiệp vụ, kỹ năng cần thiết để trở thành nhân viên chuyên nghiệp
- Có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Được công ty mua bảo hiểm tai nạn 24/24 sau 6 tháng làm việc
- Đầy đủ chế độ theo Luật lao động (BHXH, BHYT, BTTN, .....)
- Được đào tạo về nghiệp vụ, kỹ năng cần thiết để trở thành nhân viên chuyên nghiệp
- Có nhiều cơ hội thăng tiến.
Mức lương
Từ 15 đến 20 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.