Mô Tả Công Việc
- Nhận cuộc gọi của Khách hàng để tiếp nhận thông tin khiếu nại, bảo hành, đăng ký lắp đặt… của các Khách hàng đang sử dụng dịch vụ của Truyền hình Cab Việt Nam.
- Hoàn thành các chỉ tiêu về công việc, tuân thủ nội quy, quy định nơi làm việc.
- Thời gian: 02 ca luân phiên và linh động (được đăng ký chuyên ca).
+ Ca 1: 7h00 – 14h30 + Ca 2: 14h30 – 22h00
Ngày công / 01 tháng: 26 ngày công - Ngày nghỉ / 01 tháng: 04 ngày
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
- Hoàn thành các chỉ tiêu về công việc, tuân thủ nội quy, quy định nơi làm việc.
- Thời gian: 02 ca luân phiên và linh động (được đăng ký chuyên ca).
+ Ca 1: 7h00 – 14h30 + Ca 2: 14h30 – 22h00
Ngày công / 01 tháng: 26 ngày công - Ngày nghỉ / 01 tháng: 04 ngày
Yêu Cầu Công Việc
- Độ tuổi: Từ 22 – 35.
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Trung cấp trở lên (chấp nhận sinh viên đang học hoặc đang chờ bằng)
- Có chất giọng tốt, rõ ràng, tự tin, không nói ngọng, không mang âm hưởng địa phương.
- Có tác phong chững chạc, tin tưởng, thái độ tốt, dễ tạo thiện cảm, cẩn thận.
- Sử dụng tin học văn phòng thành thạo, tốc độ đánh máy nhập dữ liệu khá.
- Có kỹ năng giải quyết khiếu nại, chăm sóc khách hàng, nắm bắt tâm lý khách hàng.
- Có tư duy nhanh nhạy, xử lý tình huống tốt.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Trung cấp trở lên (chấp nhận sinh viên đang học hoặc đang chờ bằng)
- Có chất giọng tốt, rõ ràng, tự tin, không nói ngọng, không mang âm hưởng địa phương.
- Có tác phong chững chạc, tin tưởng, thái độ tốt, dễ tạo thiện cảm, cẩn thận.
- Sử dụng tin học văn phòng thành thạo, tốc độ đánh máy nhập dữ liệu khá.
- Có kỹ năng giải quyết khiếu nại, chăm sóc khách hàng, nắm bắt tâm lý khách hàng.
- Có tư duy nhanh nhạy, xử lý tình huống tốt.
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
- Thu nhập: 3.500.000 - 4.500.000 VNĐ
- Cơ hội thăng tiến: Lộ trình được đào tạo lên Quản lý / Giám sát đối với những nhân sự tiềm năng và đạt kết quả tốt.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trang thiết bị hỗ trợ hiện đại.
- Được đào tạo nâng cao kỹ năng giao tiếp, chăm sóc khách hàng.
- Chế độ phúc lợi khác theo quy định của Bộ luật Lao động và quy định của Công ty;
- Cơ hội thăng tiến: Lộ trình được đào tạo lên Quản lý / Giám sát đối với những nhân sự tiềm năng và đạt kết quả tốt.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trang thiết bị hỗ trợ hiện đại.
- Được đào tạo nâng cao kỹ năng giao tiếp, chăm sóc khách hàng.
- Chế độ phúc lợi khác theo quy định của Bộ luật Lao động và quy định của Công ty;
Mức lương
Từ 3 đến 5 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.