Mô Tả Công Việc
Gọi điện tư vấn, thuyết phục khách hàng từ nguồn data khách hành công ty cung cấp;
Chăm sóc khách hàng qua điện thoại, email, sms …
Báo cáo, cập nhật, thống kê dữ liệu về khách hàng và công việc
Đóng góp ý tưởng xây dựng và nâng cao chất lượng của tổ chức
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học trở lên;
Chăm chỉ, cầu tiến;
Yêu thích lĩnh vực giáo dục
Hình thức
Quyền Lợi
Hưởng đầy đủ chế độ BHYT, BHXH, BHTN sau khi tiếp nhận chính thức;
Thưởng ngày Lễ, Tết, hoàn thành xuất sắc công việc
Cơ hội tham gia các khóa đào tạo nâng cao kỹ năng
Mức lương
Từ 7 đến 10 triệu