Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng tư vấn, giải đáp về sản phẩm và dịch vụ trong lĩnh vực viễn thông của nhà mạng Gmobile
- Hỗ trợ báo hỏng, tiếp nhận khiếu nại từ phía khách hàng
- Thực hiện các yêu cầu khác từ quản lý
** Địa điểm làm việc: 280B Lạc Long Quân – Tây Hồ - Hà Nội
** Thời gian làm việc: Ca Luân phiên & linh động, có ca hành chính, làm việc 6 ngày / tuần
- Các địa điểm làm việc tại Hà Nội:
Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, HN
Số 126 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội
Số 170 Đê La Thành, Đống Đa, Hà Nội
Số 280B Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội
Số 44 Lê Ngọc Hân, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Số 8 Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Tầng 2, Tòa nhà 3D, Khu đô thi Handi Resco Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Tầng 3, Tòa nhà Trung Yên 1, Số 1A Vũ Phạm Hàm, Yên Hòa, Hà Nội
Tầng 7, Tòa nhà Vinafoor, 127 Lò Đúc, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Tòa nhà Keangnam, Phạm Hùng, Hà Nội
Trung tâm Dịch vụ Vĩnh Hoàng, Phường Hoàng Văn Thụ, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
TTTM TimeS City (Tòa nhà Tower 2)
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
- Hỗ trợ báo hỏng, tiếp nhận khiếu nại từ phía khách hàng
- Thực hiện các yêu cầu khác từ quản lý
** Địa điểm làm việc: 280B Lạc Long Quân – Tây Hồ - Hà Nội
** Thời gian làm việc: Ca Luân phiên & linh động, có ca hành chính, làm việc 6 ngày / tuần
- Các địa điểm làm việc tại Hà Nội:
Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, HN
Số 126 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội
Số 170 Đê La Thành, Đống Đa, Hà Nội
Số 280B Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội
Số 44 Lê Ngọc Hân, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Số 8 Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Tầng 2, Tòa nhà 3D, Khu đô thi Handi Resco Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Tầng 3, Tòa nhà Trung Yên 1, Số 1A Vũ Phạm Hàm, Yên Hòa, Hà Nội
Tầng 7, Tòa nhà Vinafoor, 127 Lò Đúc, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Tòa nhà Keangnam, Phạm Hùng, Hà Nội
Trung tâm Dịch vụ Vĩnh Hoàng, Phường Hoàng Văn Thụ, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
TTTM TimeS City (Tòa nhà Tower 2)
Yêu Cầu Công Việc
- Tuổi: 20 - 30 tuổi
- Không yêu cầu bằng cấp đối với những nhân sự có kỹ năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, hiểu công việc hoặc có kiến thức xã hội tốt.
- Có chất giọng tốt, rõ ràng, tự tin, không nói ngọng, không mang âm hưởng địa phương.
- Sử dụng Tin học văn phòng cơ bản.
-------------------------------------------------------------------
- Nộp hồ sơ trực tiếp tại Trung tâm tuyển dụng Hà Nội: Tầng 3, Tòa nhà Trung Yên 1, Số 1A Vũ Phạm Hàm, Yên Hòa, Hà Nội
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
- Không yêu cầu bằng cấp đối với những nhân sự có kỹ năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, hiểu công việc hoặc có kiến thức xã hội tốt.
- Có chất giọng tốt, rõ ràng, tự tin, không nói ngọng, không mang âm hưởng địa phương.
- Sử dụng Tin học văn phòng cơ bản.
-------------------------------------------------------------------
- Nộp hồ sơ trực tiếp tại Trung tâm tuyển dụng Hà Nội: Tầng 3, Tòa nhà Trung Yên 1, Số 1A Vũ Phạm Hàm, Yên Hòa, Hà Nội
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
- Tổng thu nhập: 4.100.000 – 6.000.000+++ VNĐ (LCB + KPI + Làm thêm giờ…)
- Làm thêm giờ từ 150- 300% lương
- Được đào tạo miễn phí và hỗ trợ đào tạo
- Được đổi ca làm việc theo nguyện vọng, thời gian linh hoạt.
- Được đào tạo chuyên sâu nghề Chăm sóc khách hàng, kỹ năng mềm, khai phá tiềm năng và phát triển điểm mạnh của bản thân.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
- Có cơ hội thăng tiến lên các cấp Giám sát / Quản lý hoặc các vị trí chuyên môn thuộc Khối văn phòng của công ty.
- Làm thêm giờ từ 150- 300% lương
- Được đào tạo miễn phí và hỗ trợ đào tạo
- Được đổi ca làm việc theo nguyện vọng, thời gian linh hoạt.
- Được đào tạo chuyên sâu nghề Chăm sóc khách hàng, kỹ năng mềm, khai phá tiềm năng và phát triển điểm mạnh của bản thân.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
- Có cơ hội thăng tiến lên các cấp Giám sát / Quản lý hoặc các vị trí chuyên môn thuộc Khối văn phòng của công ty.
Mức lương
Từ 5 đến 7 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.