Mô Tả Công Việc
1. Cung cấp dịch vụ và quan hệ khách hàng
2. Tiếp nhận các phản hồi của khách hàng và xử lý/ báo cáo cấp trên xử lý
3. Setup phòng trị liệu theo tiêu chuẩn
4. Setup và kiểm soát các phòng xông theo tiêu chuẩn
5. Chăm sóc, giải đáp nhưng thắc mắc và nhu cầu của khách trong thời gian lưu trú / sử dụng dịch vụ spa
6. Công việc cụ thể sẽ được trao đổi rõ hơn khi phỏng vấn
Yêu Cầu Công Việc
- Kỹ năng giao tiếp, xử lý các tình huống và nắm bắt tâm lý khách hàng
- Kỹ năng tư vấn bán hàng
- Khả năng hoà nhập, vui vẻ, nhanh nhẹn
- Tính cẩn thận, kỹ lưỡng, gọn gàng, sạch sẽ
- Chủ động trong công việc và các tình huống phát sinh
- Nhiệt tình, không ngại vất vả, khó khăn.
Hình thức
Quyền Lợi
- Hưởng đầy đủ các chế độ theo luật lao động
- Phí dịch vụ Service charge, Thưởng các dịp lễ, hưởng lương tháng 13, 14
- Đầy đủ chế độ: Hiếu, hỷ, sinh nhật, hưởng nghỉ mát 1 năm/ lần
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động
- Được tham gia các chương trình đào tạo nâng cao nghiệp vụ của công ty.