Mô Tả Công Việc
- Chào đón khách ngay khi khách đặt chân vào Spa và cám ơn khi khách ra về.
- Sắp xếp chỗ ngồi và hướng dẫn quy trình, tư vấn cho khách vào làm dịch vụ.
- Mời nước cho khách.
- Nghe điện thoại, giải đáp thắc mắc của khách
- Làm các thủ tục thanh toán cho khách
-Làm các báo cáo theo yêu cầu của trưởng bộ phận
Yêu Cầu Công Việc
Kỹ năng tổ chức, giải quyết vấn đề, kỹ năng phân tích, đàm phán tốt.
Kỹ năng giao tiếp tiếng Anh tốt (nghe, nói, viết).
Hình thức
Quyền Lợi
- Được đóng bảo hiểm và các quyền lợi khác theo quy định của luật lao động
- Hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi của công ty
- Làm việc trong môi trường năng động, có nhiều cơ hội phát triển
-Tham gia công đoàn
- Chế độ nghỉ 4 ngày/ tháng