Mô Tả Công Việc
- Gọi, tư vấn cho Khách hàng có nhu cầu để chốt đơn.
- Đặt lịch hẹn, chăm sóc & follow khách hàng để chốt đơn.
- Kết bạn, chăm sóc, tư vấn & hỗ trợ Khách hàng qua MXH: Zalo, Facebook, Viber, Gmail,..
- Duy trì, chăm sóc khách hàng trên các trang fanpage của công ty.
- Báo cáo công việc hằng ngày cho Leader.
- Đề xuất các giải pháp, phương pháp cải thiện quy trình sales
- Đánh giá hiệu quả công việc để rút bài học kinh nghiệm.
Thời gian làm việc:
Ca sáng: từ 8h30 đến 18h30
Ca chiều: từ 15h00 đến 22h30
Có nghỉ ăn trưa
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu công việc
1. Kỹ năng:
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên
- Có kỹ năng về tin học Văn phòng: Word, Excel, Power Point, Outlook…
- Tiếng Anh đọc viết căn bản
- Giao tiếp tốt
- Khả năng xử lý tình huống tốt.
2. Thái độ:
- Có mục tiêu rõ ràng
- Kiên trì học hỏi, làm việc và hoàn thiện bản thân
- Trung thực, nhiệt tình, năng động, chủ động trong công việc.
- Thái độ làm việc nghiêm túc, nhiệt tình, cống hiến & tận tâm trong mỗi hành động nhỏ.
- Ăn nói lưu loát, giọng nói rõ ràng, dễ nghe, không nói giọng địa phương.
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương căn bản: 8tr + Hoa hồng
- Phụ cấp bán hàng + hoa hồng bán hàng: theo chính sách công ty
- Được hướng dẫn nghiệp vụ liên quan.
- Được đào tạo các kỹ năng phục vụ cho công việc
- Có cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn theo năng lực và kết quả công việc
- Được hỗ trợ trang thiết bị căn bản phục vụ cho công việc
- Được làm việc trong môi trường năng động, phát triển năng lực theo khả năng từng cá nhân
Mức lương
Từ 8 đến 15 triệu