Mô Tả Công Việc
Quản lý tin nhắn khách hàng trên trang FaceBook, Fanpage, Website Công ty
-Tư vấn da liễu và sản phẩm phù hợp cho khách hàng. Chốt sales đơn hàng.
-Tiếp nhận, trả lời thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, thực hiện chăm sóc khách hàng
-Xử lý giải quyết các vấn đề tư vấn – chăm sóc khách hàng trong phạm vi quyền hạn
-Phối hợp hỗ trợ các bộ phận khác trong các vấn đề liên quan
-Viết báo cáo hàng ngày gửi lên cấp trên
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
-Tư vấn da liễu và sản phẩm phù hợp cho khách hàng. Chốt sales đơn hàng.
-Tiếp nhận, trả lời thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, thực hiện chăm sóc khách hàng
-Xử lý giải quyết các vấn đề tư vấn – chăm sóc khách hàng trong phạm vi quyền hạn
-Phối hợp hỗ trợ các bộ phận khác trong các vấn đề liên quan
-Viết báo cáo hàng ngày gửi lên cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
-Giới tính: Nữ; Tuổi: Từ 20 tuổi trở lên
-Ưu tiên ứng viên kinh nghiệm trong tư vấn lĩnh vực mỹ phẩm, spa, thẩm mỹ viện và kinh doanh online từ 6-12 tháng trở lên là một lợi thế.
-Giọng nói: miền Nam
-Tính cách nhạy bén, giao tiếp khéo léo, mềm mỏng, nhiệt tình ham học hỏi.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
-Ưu tiên ứng viên kinh nghiệm trong tư vấn lĩnh vực mỹ phẩm, spa, thẩm mỹ viện và kinh doanh online từ 6-12 tháng trở lên là một lợi thế.
-Giọng nói: miền Nam
-Tính cách nhạy bén, giao tiếp khéo léo, mềm mỏng, nhiệt tình ham học hỏi.
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
-Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cởi mở, hòa đồng.
-Tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm theo quy định
-Địa điểm làm việc: Quận 3, TP. HCM
-Mức lương thưởng tăng theo năng lực công việc.
-Tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm theo quy định
-Địa điểm làm việc: Quận 3, TP. HCM
-Mức lương thưởng tăng theo năng lực công việc.
Mức lương
Từ 5 đến 7 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.