Mô Tả Công Việc
Mô tả công việc:
  - Tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng sử dụng dịch vụ Viễn Thông.
  - Tư vấn và giải đáp cho khách hàng các thông tin về sản phẩm, dịch vụ trong phạm vi được yêu cầu
  - Hỗ trợ, giải đáp thắc mắc, xử lý các sự cố, tư vấn, chăm sóc khách hàng qua điện thoại
  
  * Thời gian làm việc:
  - Ca xoay (fulltime): Luân phiên 3 ca; được hỗ trợ linh hoạt ca làm việc; 1ca/ngày; 1 ngày off/tuần
  + Ca 1: 7h - 14h30
  + Ca 2: 14h30 - 22h
  + Ca 3: 22h - 7h sáng hôm sau 
  -Ca cố định (part time) : 6 tiếng/ca có nhiều ca linh hoạt cho các bạn ứng viên.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam, nữ từ 18 – 30 tuổi, tốt nghiệp THPT trở lên
  - Có giọng nói chuẩn, không nói ngọng, không nói giọng địa phương
  - Nhanh nhẹn, hoạt bát, có khả năng giao tiếp tốt, biết sử dụng tin học văn phòng
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương từ 4 - 6 triệu/tháng, 
  - Thưởng các dịp lễ, lương tháng 13 hàng năm... 
  - Xét thưởng theo năng suất, chất lượng công việc, ý thức làm việc
  - Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH + BHYT + các chế độ phúc lợi khác
  - Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
  - Được tham gia các lớp đào tạo chuyên môn, nghiệp vụ
  - ĐƯỢC HỖ TRỢ CHI PHÍ ĐÀO TẠO
  - Công việc ổn định, lâu dài
  - Có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển
Mức lương
Từ 5 đến 7 triệu
 
                 Đăng nhập
                                                                            Đăng nhập
                                                                         Đăng ký
                                                                            Đăng ký
                                                                         
            
![[Vinpearl Resort & Spa Hạ Long] Trưởng Bộ phận Nhân sự (HRM)](/images/logo_company.png) 
                         
                         
                        