Mô Tả Công Việc
1. Xây dựng và phân bổ kế hoạch công việc của Bộ phận trong phạm vi quản lý.
2. Tổ chức triển khai và kiểm soát chặt chẽ việc thực hiện kế hoạch.
3. Thường xuyên nghiên cứu, đánh giá việc thực hiện kế hoạch.
5. Thường xuyên đánh giá việc lập và thực hiện ngân sách, kịp thời đưa ra các giải pháp nâng cao hiệu quả.
6. Tham gia xây dựng bộ máy (cơ cấu tổ chức, định biên, chức năng nhiệm vụ, mô tả công việc, chính sách nhân sự liên quan) cho Phòng/Bộ phận trong phạm vi quản lý.
7. Tham gia công tác tuyển dụng, đào tạo nhân sự cho Bộ phận.
8. Thường xuyên đánh giá hiệu quả, chất lượng nhân sự trong phạm vi quản lý.
9. Xây dựng đội ngũ nhân sự gắn kết, đồng lòng.
10. Tổ chức xây dựng, cập nhật hệ thống quy định, quy chế trong phạm vi quản lý.
11. Tuân thủ và kiểm soát việc tuân thủ nội quy, quy định, quy chế của CBNV dưới quyền.
12. Nhận diện và kiểm soát tốt các rủi ro có thể phát sinh trong công việc thuộc phạm vi quản lý.
13. Điều hành, quản lý hoạt động hàng ngày của bộ phận Spa theo đúng vai trò, chức năng, nhiệm vụ đảm bảo mọi hoạt động tại bộ phận được thực hiện theo đúng quy trình, quy định, quy chuẩn
14. Phối hợp với Sales & Marketing xây dựng Kế hoạch marketing và Sản phẩm đặc trưng của Spa.
15. Kiểm soát chất lượng công việc, định mức tiêu hao, định mức tồn kho mỹ phẩm.
16. Hướng dẫn tổ chức công tác bán hàng theo ngân sách được phê duyệt.
17. Tìm hiểu thị trường, đề xuất sản phẩm mới và các chương trình khuyến mại, phối hợp với các Phòng/Ban/Bộ phận.
18. Phối hợp công việc với các đơn vị khác.
19. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ, Kinh nghiệm
• Học vấn: Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng trở lên
• Kinh nghiệm công tác: Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm tại vị trí Phó bộ phận/Phó quản lý hoặc 02 năm kinh nghiệm tại vị trí Trưởng bộ phận trở lên.
• Chứng chỉ chuyên ngành (massage, bấm huyệt, chăm sóc da…)
2.Kiến thức, Chuyên môn
• Có kiến thức chuyên sâu về các phương pháp trị liệu, phục hồi sức khỏe, chăm dóc da mặt và toàn thân.
• Hiểu biết chuyên sâu về tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ cao cấp trong ngành spa…
• Hiểu biết chuyên sâu về đặc thù ngành, đặc thù nhân sự Spa, kỹ năng lãnh đạo;
• Hiểu biết nâng cao về các dòng sản phẩm sử dụng trong ngành spa;
• Có kiến thức nâng cao về các chỉ số ngành: doanh thu, chi phí, nhân sự, tài sản CCDC, hàng hóa…
3. Kỹ năng
• Kỹ năng Giải quyết vấn đề
• Kỹ năng Học hỏi và Phát triển
• Kỹ năng Giao tiếp (gồm cả diễn đạt bằng lời nói, chữ viết)
4. Tính cách, Phẩm chất
• Chú trọng khách hàng
• Thực thi xuất sắc
• Hướng tới kết quả
Hình thức
Quyền Lợi
- Tháng lương 13,14,15 tùy theo tình hình kinh doanh & Đánh giá năng lực
- Du lịch nghỉ mát hàng năm
- Sử dụng dịch vụ nội bộ, thưởng ngày lễ, quà lễ/sinh nhật/kỷ niệm…
- Đóng bảo hiểm theo quy định: BHYT, BHXH, BHTN theo luật Lao động Việt Nam
- Được tham gia các khóa đào tạo chuyên nghiệp trong và ngoài công ty, nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ và phát triển toàn diện.
- Môi trường làm việc năng động, khuyến khích đóng góp ý kiến cho sự phát triển chung, hướng tới phát triển toàn diện