Mô Tả Công Việc
Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng gọi lên tổng đài, tư vấn và giải đáp các thông tin cho khách hàng trong phạm vi sử dụng dịch vụ của nhà mạng Viettel
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
- Nam / Nữ tuổi từ 18 – 30, là sinh viên đang theo học hoặc đã tốt nghiệp từ TC / CĐ / ĐH trở lên, không giới hạn ngành nghề (Chấp nhận sinh viên tốt nghiệp đang chờ bằng)
- Có giọng nói chuẩn; giao tiếp nhẹ nhàng, thân thiện, biết lắng nghe,…
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
- Có giọng nói chuẩn; giao tiếp nhẹ nhàng, thân thiện, biết lắng nghe,…
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
Thu nhập: LCB + Thưởng KPI+ Phụ cấp ăn (Thu nhập trung bình 4,8 -6 triệu ++)
Hưởng chế độ BHXH, các chế độ công đoàn của Công ty.
Được đào tạo về kiến thức và kinh nghiệm CSKH miễn phí.
Được làm việc trong môi trường năng động, trọng dụng nhân tài.
Ứng viên có tiềm năng sẽ được đào tạo lên các vị trí quản lý cấp cao của Công ty.
Chất giọng chuẩn (Không ngọng, không nói giọng địa phương)
Có kỹ năng xử lý tình huống tốt, nhanh nhẹn, hoạt bát
Có kỹ năng CSKH và bán hàng qua điện thoại là một lợi thế
Sử dụng tin học văn phòng cơ bản
Sẵn sàng làm ca (1 ca đêm / tuần, có phụ cấp ca đêm)
Hưởng chế độ BHXH, các chế độ công đoàn của Công ty.
Được đào tạo về kiến thức và kinh nghiệm CSKH miễn phí.
Được làm việc trong môi trường năng động, trọng dụng nhân tài.
Ứng viên có tiềm năng sẽ được đào tạo lên các vị trí quản lý cấp cao của Công ty.
Chất giọng chuẩn (Không ngọng, không nói giọng địa phương)
Có kỹ năng xử lý tình huống tốt, nhanh nhẹn, hoạt bát
Có kỹ năng CSKH và bán hàng qua điện thoại là một lợi thế
Sử dụng tin học văn phòng cơ bản
Sẵn sàng làm ca (1 ca đêm / tuần, có phụ cấp ca đêm)
Mức lương
Từ 5 đến 7 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.