Mô Tả Công Việc
- Nhận điện thoại và giải đáp khách hàng liên quan gói sản phẩm viễn thông, di động của nhà mạng hiện có.
- Báo cáo và xử lý lỗi kỹ thuật dựa vào hướng dẫn của hệ thống và chuyển bộ phận chuyên môn xử lý.
- Thời gian làm việc: Làm ca luân phiên, linh động: ca 1 (6h30-14h30); ca 2 (14h30-22h30).
- Địa điểm Tổng đài: Khu đô thị Handi Resco, 74 Phạm Văn Đồng
- Ứng tuyển nhanh tại link: https:// goo.gl / MUvpLw
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
- Báo cáo và xử lý lỗi kỹ thuật dựa vào hướng dẫn của hệ thống và chuyển bộ phận chuyên môn xử lý.
- Thời gian làm việc: Làm ca luân phiên, linh động: ca 1 (6h30-14h30); ca 2 (14h30-22h30).
- Địa điểm Tổng đài: Khu đô thị Handi Resco, 74 Phạm Văn Đồng
- Ứng tuyển nhanh tại link: https:// goo.gl / MUvpLw
Yêu Cầu Công Việc
- Giọng nói chuẩn, không nói ngọng, giọng địa phương
- Có kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống
- Có thể làm được ca
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
- Có kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống
- Có thể làm được ca
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
- Thu nhập: 4-6 triệu / tháng / 26 ngày làm việc.
- Được tham gia BHXH theo quy định sau 6 tháng làm việc.
- Làm việc với trang thiết bị hiện đại, môi trường trẻ, sáng tạo.
- Được đào tạo kỹ năng nghiệp vụ chuyên môn trước và trong thời gian làm việc.
- Có cơ hội thăng tiến Trưởng ca / Giám sát.
- Được tham gia BHXH theo quy định sau 6 tháng làm việc.
- Làm việc với trang thiết bị hiện đại, môi trường trẻ, sáng tạo.
- Được đào tạo kỹ năng nghiệp vụ chuyên môn trước và trong thời gian làm việc.
- Có cơ hội thăng tiến Trưởng ca / Giám sát.
Mức lương
Từ 5 đến 7 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.