Mô Tả Công Việc
Mô tả công việc
● Lập, trực tiếp triển khai và kiểm soát các kế hoạch nội dung trên các nền tảng social và TMĐT
● Khảo sát, nghiên cứu và phân tích thị trường, hình ảnh thương hiệu, báo cáo bán hàng, khách hàng, đối thủ cạnh tranh.
● Tổ chức và đo lường hiệu quả các chương trình khuyến mại, chiến dịch quảng cáo/truyền thông trên các kênh quảng bá
● Quản lý thông tin khách hàng, thực hiện các chiến dịch chăm sóc khách hàng
● Quản lý, đào tạo phân công công việc, đánh giá hiệu quả công việc NV thuộc bộ phận
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
● Kiến thức: Tốt nghiệp khối kinh tế, chuyên ngành quản trị kinh doanh, marketing, kinh tế thương mại, truyền thông, báo chi, Kiến thức Marketing. Social Media Marketing. Digital Marketing
● Kinh nghiệm: 01 - 02 năm vị trí tương đương ngành bán lẻ (điểm cộng đã từng làm thời trang)
● Kỹ năng: Lập kế hoạch, ra quyết định, giải quyết vấn đề, kiểm soát phòng ngừa rủi ro, giao tiếp
● Nhanh nhẹn, Sức khoẻ tốt, có thể đi công tác.
Hình thức
Quyền Lợi
Quyền lợi
- Thu nhập: 15-25triệu.
- Định hướng phát triển nghề nghiệp theo năng lực cá nhân.
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN, thưởng lễ /tết, lương tháng 13 và chế độ đãi ngộ khác: Du lịch, đào tạo, mua hàng giảm 50%
Mức lương
Từ 15 đến 25 triệu