Mô Tả Công Việc
- Lập kế hoạch sử dụng các kênh TMĐT và công cụ digital marketing: (Google, Facebook, Youtube, Zalo, Insta, Tiktok,…) và các kênh qua đối tác nhằm đạt được mục tiêu doanh số của P KD Online
- Lên dự kiến ngân sách cho các hoạt động digital và đảm bảo sử dụng ngân sách hiệu quả (gồm: thiết lập ngân sách, giám sát triển khai, phân tích, báo cáo và tối ưu hóa trên các kênh quảng cáo).
- Điều chỉnh, cải tiến nội dung/ chi phí để tăng hiệu quả các kênh hoặc chiến dịch
- Đánh giá các kế hoạch truyền thông / digital marketing trước triển khai và đo lường hiệu quả, tỉ lệ chuyển đổi sau khi triển khai.
- Lựa chọn các agency nhằm phát triển thêm các kênh truyền thông online và tăng lượng khách hàng chuyển đổi
- Cập nhật và áp dụng kiến thức, xu hướng mới về digital marketing để tham vấn BLĐ và triển khai
- Quản lý, đào tạo phân công công việc, đánh giá hiệu quả công việc NV thuộc bộ phận
- Thực hiện các báo cáo thường kì và đột xuất
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Đối ngoại, Marketing hoặc các chuyên ngành liên quan
- Kinh nghiệm: 01 - 02 năm vị trí tương đương từ một trong các ngành nghề sau: thời trang, du lịch, dịch vụ ăn uống, làm đẹp.
- Kỹ năng: Thành thạo sử dụng số liệu và phân tích Google Analytics; Facebook Ad, Google Adwords, Email marketing
- Kiến thức: Copywriting, Digital Advertising, Social Media, Email Marketing
- Điểm cộng: Có kinh nghiệm trong ngành thời trang, sử dụng được tiếng Anh
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập: 18-25 triệu
- Chính sách mua hàng nội bộ
- Định hướng phát triển nghề nghiệp theo năng lực cá nhân.
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN, thưởng lễ /tết, lương tháng 13 và chế độ đãi ngộ khác: Du lịch, đào tạo, Esop, thưởng KPI
- Cơ sở hạ tầng và môi trường làm việc chuyên nghiệp
Mức lương
Từ 18 đến 25 triệu