Mô Tả Công Việc
Mô tả công việc:
1. Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu của Giám đốc.
2. Cập nhật thông tin, báo cáo tổng hợp và theo dõi tiến độ công việc phát sinh trong ngày / tuần / tháng của các bộ phận.
3. Dịch thuật các tài liệu văn bản theo yêu cầu của Giám Đốc
4. Thực hiện những công việc khác theo chỉ đạo của Giám Đốc.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
1. Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu của Giám đốc.
2. Cập nhật thông tin, báo cáo tổng hợp và theo dõi tiến độ công việc phát sinh trong ngày / tuần / tháng của các bộ phận.
3. Dịch thuật các tài liệu văn bản theo yêu cầu của Giám Đốc
4. Thực hiện những công việc khác theo chỉ đạo của Giám Đốc.
Yêu Cầu Công Việc
• Độ tuổi: 25 đến 35.
• Kinh nghiệm: Ưu tiên có 02 - 03 năm trong việc liên quan Văn Phòng Hành Chánh.
• Ngoại ngữ: Hoa văn (Phổ thông) nghe và nói tốt, đánh máy Hoa văn tốt.
• Ưu tiên Nữ.
• Thành thạo ứng dụng tin học: Word / Excel / PowerPoint / Outlook…
• Khéo léo, tự tin và tích cực, trung thực, kỹ năng giao tiếp tốt.
• Có khả năng tổ chức, triển khai công việc độc lập và quản lý thời gian tốt.
• Có kỹ năng viết báo cáo; tổng hợp, cập nhật thông tin.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
• Kinh nghiệm: Ưu tiên có 02 - 03 năm trong việc liên quan Văn Phòng Hành Chánh.
• Ngoại ngữ: Hoa văn (Phổ thông) nghe và nói tốt, đánh máy Hoa văn tốt.
• Ưu tiên Nữ.
• Thành thạo ứng dụng tin học: Word / Excel / PowerPoint / Outlook…
• Khéo léo, tự tin và tích cực, trung thực, kỹ năng giao tiếp tốt.
• Có khả năng tổ chức, triển khai công việc độc lập và quản lý thời gian tốt.
• Có kỹ năng viết báo cáo; tổng hợp, cập nhật thông tin.
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
Thời gian thử việc 60 ngày
Thời gian làm viêc: Từ thứ 2 đến thứ 7
Lương chính thức: 10 triệu
Thời gian làm viêc: Từ thứ 2 đến thứ 7
Lương chính thức: 10 triệu
Mức lương
Từ 7 đến 10 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.