02 phong cách trang điểm hot nhất 2023

06/06/2023 03:43
Chuyên gia tư vấn
Phong cách trang điểm đang được yêu thích và ưa chuộng trong năm 2023, đó là phong cách trang điểm theo kiểu ulzzang Trung Quốc và trang điểm kiểu Tây.

Các cô nàng đang tìm kiếm phong cách trang điểm mang lại vẻ tươi trẻ và hiện đại, spajob.vn sẽ giới thiệu đến các nàng 02 phong cách trang điểm đang làm mưa làm gió trong năm 2023.

Nội dung chính trong bài:

Trang điểm theo phong cách ulzzang Trung Quốc

Trang điểm theo phong cách ulzzang Trung Quốc

Trong khoảng 1 năm trở lại đây, giới trẻ yêu thích và sử dụng TikTok như một phần không thể thiếu trong việc sử dụng mạng xã hội. Dự đoán năm nay TikTok sẽ không hạ nhiệt, bởi giới trẻ đang cực kỳ yêu thích phong cách thời trang cũng như cách trang điểm của các TikTok Trung Quốc. Khi xem TikTok, cô nàng sẽ bắt kịp các xu hướng thời trang, trào lưu mới, một trong những điều thu hút người xem nhất chính là màn biến hóa thần kỳ từ mặt mộc sang mặt trang điểm cực xinh.

Trang điểm theo phong cách ulzzang Trung Quốc có một nét rất riêng và độc đáo, để có khuôn mặt trang điểm theo phong cách ulzzang Trung Quốc, mời bạn xem những lưu ý sau:

  • Kem nền: Nàng nên chọn loại kem nền sáng hơn màu da của mình 1 tone, có dưỡng ẩm để đảm bảo lớp nền mỏng mịn, không trôi.
  • Phấn mắt: Những màu mắt tươi sáng như “hông, đỏ, cam…” là những màu phấn mắt đậm trong phong cách trang điểm này, phấn mắt giúp đôi mắt của nàng có hồn và thu hút người nhìn. Để đôi mắt nổi bật hơn, nàng nên đánh thêm phấn mắt hoặc eyeliner có nhũ và chuốt mascara để đôi mắt to được nổi bật nhất.
  • Chân mày: Dáng lông mày ngang là dáng lông mày phù hợp với phong cách trang điểm này, nàng nên chọn màu lông mày trùng với màu tóc để lớp trang điểm hài hòa nhất.
  • Má hồng: Để có màu má đẹp nhất, nàng có thể chọn màu má tương đồng với màu mắt hoặc những gam màu nhẹ nhàng như “Cam đất, hồng đất, cam sữa,…”
  • Highlighter: Da căng mọng và mịn màng hơn thì highlighter không thể thiếu khi trang điểm, đánh highlighter đúng cách không chỉ giúp da căng mịn hơn mà các đường nét trên khuôn mặt sẽ rất nổi bật.
  • Son: Những màu son nàng nên ưu tiên là những gam màu đậm và trầm như “đỏ đất, cam đất, hồng đất…” và đừng quên tô thêm một chút son bóng để đôi môi căng mọng hơn.

>>> Bạn có thể tham khảo: 5 điều cần biết trước khi học ngành trang điểm nghệ thuật

Trang điểm kiểu Tây

Trang điểm theo phong cách Tây được rất nhiều bạn gái và các bạn trẻ ưa chuộng, đây là phong cách trang điểm giúp các nàng trở nên trưởng thành nổi bật và vô cùng quyến rũ. Với phong cách trang điểm tây, nàng có thể đi dự tiệc hoặc đi chơi tối. Vậy làm thế nào để con gái châu Á trang điểm kiểu tây đẹp nhất?

Trang điểm kiểu Tây

  • Kem nền: Đối với phong cách trang điểm phương Tây, kem nền sẽ chủ yếu là màu nâu nên để có lớp nền hoàn hảo nhất, các nàng có thể mix kem nền sáng tối để điều chỉnh màu nền sao cho phù hợp nhất với làn da của mình.
  • Tạo khối: Bước tạo khối chính là điểm khác biệt giữa kiểu trang điểm phương Tây và các kiểu trang điểm khác, bởi vì việc tạo khối sẽ giúp khuôn mặt trở nên sắc nét và thanh thoát hơn. Các vị trí tạo khối trên khuôn mặt như “Má, chữ T, quai hàm”.
  • Phấn mắt: Phấn phủ là điểm nhấn của phong cách trang điểm phương Tây nên những màu mắt đậm sẽ được ưu tiên như “Nâu, xám, tím, đỏ đất, vàng đất…” và các màu mắt lấp lánh.
  • Chân mày: Một cặp lông mày sắc nét và công ở phần đuôi là nét độc đáo cho phong cách trang điểm này. Chì kẻ mày hoặc gel kẻ mày sẽ giúp nàng thao tác dễ dàng hơn
  • Má hồng: Phấn má hồng tông đất “cam, hồng, tôn da” là một trong những màu má hồng được lựa chọn nhiều nhất cho kiểu trang điểm này.
  • Son: Tông nude, màu đậm sẽ giúp đôi môi thêm quyến rũ với phong cách trang điểm cực tây này
  • Highlighter: Highlighter sẽ giúp lớp trang điểm của nàng trở nên nổi bật và thu hút hơn

>>> Bạn có thể tham khảo: Học trang điểm có thú vị không?

Kết luận

Spajob đã giới thiệu 2 phong cách trang điểm đang được yêu thích và ưa chuộng trong năm 2023, đó là phong cách trang điểm theo kiểu ulzzang Trung Quốc và trang điểm kiểu Tây. Với những lưu ý và bí quyết trang điểm đơn giản, các nàng có thể dễ dàng sở hữu nhan sắc tươi trẻ, hiện đại và quyến rũ theo phong cách mình yêu thích. Hãy thử áp dụng và trải nghiệm ngay để tự tin hơn và thu hút mọi ánh nhìn nhé!

Bài viết liên quan

7 cách chăm sóc móng dễ gãy
Móng tay giòn, dễ gãy khiến chị em cảm thấy khó chịu đôi khi còn đau đớn vì móng bị bật hoặc gãy sâu khi đang làm việc.
Học Make up cần những yếu tố nào?
Make up được coi là ngành hot hiện nay, được nhiều bạn trẻ quan tâm và muốn theo học.
Chăm sóc da học những gì? Cơ hội ngành chăm sóc da hiện nay?
Trong thời đại nhu cầu làm đẹp, chăm sóc da được coi là một trong những ngành nghề hot nhất.