Học cách trang điểm của các idol nổi tiếng xứ Hàn

07/06/2023 02:18
Chuyên gia tư vấn
Học cách trang điểm của các idol nổi tiếng xứ Hàn để gương mặt luôn tươi tắn nhưng cũng không kém phần thú vị.

Hãy cùng spajob.vn học cách trang điểm của các idol nổi tiếng xứ Hàn để gương mặt luôn tươi tắn nhưng cũng không kém phần thú vị.

Nội dung chính trong bài:

Vẽ tàn nhang giả

Vẽ tàn nhanh giả.

Nghe có vẻ nực cười nhưng tàn nhang giả đã được nhiều nghệ sĩ hay chuyên gia trang điểm xứ Hàn ưa chuộng từ khá lâu. Trong khi nhiều người muốn che đi những nốt tàn nhang thì các chuyên gia trang điểm lại biết cách khiến họ trở nên xinh đẹp hơn bằng đôi bàn tay khéo léo của mình. Nếu muốn có vẻ ngoài lạ và Tây, bạn cũng có thể thử vẽ những nốt tàn nhang nhẹ nhàng.

>>> Bạn có thể tham khảo: Dự đoán 7 phong cách trang điểm Hàn Quốc hot nhất.

Màu má tươi sáng

Màu má tươi sáng.

Sao Hàn chuộng những màu má đậm với nhiều sắc độ như hồng, cam, đỏ… Xu hướng trang điểm này được rất nhiều hot girl, beauty blogger và nghệ sĩ áp dụng. Một số người gọi xu hướng này là "đỏ mặt như say rượu". Má hồng đậm mang lại vẻ dễ thương.

Tô lông mày rậm

Tô lông mày rậm

Các idol nữ lăng xê nhiệt tình kiểu lông mày đậm, trong đó có Jessica. Kiểu trang điểm này giúp khuôn mặt người phụ nữ trông sắc nét hơn. Tuy nhiên, bạn không nên lạm dụng mà hãy tô thật khéo léo để có dáng lông mày như ý.

Tô son màu hồng cánh sen

Tô son màu hồng cánh sen.

Màu son hồng cánh sen tuy khá kén da nhưng lại mang không khí mùa hè, phù hợp với bạn nào có làn da trắng. HyunA được khen xinh như búp bê khi thử tô son hồng có phần hơi già.

Đính đá lên mắt

Đính đá lên mắt.

Khi lên sân khấu, nhiều thần tượng xứ sở kim chi hay chuyên gia trang điểm đính những hạt cườm, đá sặc sỡ lên vùng mắt. Điều này làm cho đôi mắt nổi bật, đồng thời mang lại vẻ vui tươi cho nghệ sĩ. Phong cách trang điểm này phù hợp để đi dự tiệc mùa hè sôi động.

Đánh highlight bóng

Đánh highlight bóng.

Phương pháp trang điểm tạo khối giúp gương mặt có độ sáng nhất định, đồng thời tôn lên các đường nét trên gương mặt. Một số người có thể không thích kiểu trang điểm này vì nó làm cho khuôn mặt trông rất bóng dầu. Tuy nhiên, nếu có lớp nền khéo léo, gương mặt sẽ rất nổi bật, nhất là trong bức ảnh khi trang điểm kiểu này.

>>> Bạn có thể tham khảo: Học trang điểm có thú vị không?

Kết luận

Trang điểm theo phong cách của các idol nổi tiếng xứ Hàn không chỉ giúp gương mặt trông tươi tắn mà còn mang lại phần thú vị và lạ mắt. Bằng cách sử dụng những kỹ thuật như vẽ tàn nhang giả, tô màu má đậm, tô lông mày rậm, tô son màu hồng cánh sen, đính đá lên mắt và đánh highlight bóng, các chuyên gia trang điểm và nghệ sĩ Hàn Quốc đã tạo ra những xu hướng trang điểm mới lạ và sáng tạo. Việc học hỏi và áp dụng các phương pháp trang điểm này sẽ giúp bạn có được gương mặt rạng rỡ và nổi bật trong bất kỳ dịp tiệc tùng hay sự kiện quan trọng nào.

Bài viết liên quan

7 cách chăm sóc móng dễ gãy
Móng tay giòn, dễ gãy khiến chị em cảm thấy khó chịu đôi khi còn đau đớn vì móng bị bật hoặc gãy sâu khi đang làm việc.
Học Make up cần những yếu tố nào?
Make up được coi là ngành hot hiện nay, được nhiều bạn trẻ quan tâm và muốn theo học.
Chăm sóc da học những gì? Cơ hội ngành chăm sóc da hiện nay?
Trong thời đại nhu cầu làm đẹp, chăm sóc da được coi là một trong những ngành nghề hot nhất.