Nghề phun thêu thẩm mỹ- Khái niệm và bật mí thu nhập trong ngành

23/05/2023 22:38
Bí quyết làm đẹp
Phun thêu là hình thức dùng kim thẩm mỹ đưa một lượng chất tạo màu vào da, gần giống như thêu một hình xăm lên cơ thể. Kỹ thuật viên sẽ sử dụng kim chuyên dụng để đưa mực đi sâu qua da từng điểm một vào khuôn mày, môi hay mí mắt đã được xác định sẵn.

Nhu cầu làm đẹp của con người là vô hạn, dù là phụ nữ hay nam giới đều muốn mình đẹp hơn mỗi ngày và từ đó dịch vụ phun thêu thẩm mỹ được nhiều người hướng tới. Phun thêu thẩm mỹ là phương pháp làm đẹp khá tinh tế, giúp chị em đẹp mọi lúc mọi nơi mà không cần tốn nhiều thời gian trang điểm.

Khái niệm Phun thêu thẩm mỹ: Phun thêu là hình thức dùng kim thẩm mỹ đưa một lượng chất tạo màu vào da, gần giống như thêu một hình xăm lên cơ thể. Kỹ thuật viên sẽ sử dụng kim chuyên dụng để đưa mực đi sâu qua da từng điểm một vào khuôn mày, môi hay mí mắt đã được xác định sẵn. Phần thêu đậm nét, theo khuôn đã tạo từ trước tạo nên những đường chỉ và màu sắc đẹp tự nhiên không bao giờ lỗi mốt.

Nên điêu khắc hay phun thêu chân mày sẽ đẹp hơn

Ngoài việc dựa trên yêu cầu của khách hàng hoặc mẫu có sẵn, thông thường những người học phun thêu chuyên nghiệp còn cần phải có gu thẩm mỹ tinh tế và khả năng sáng tạo cao để tạo dáng mắt, môi và dáng, màu sao cho đẹp nhất, mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng. Vì vậy, học nghề phun thêu thẩm mỹ hiện nay được rất nhiều bạn trẻ lựa chọn. Phun thêu là nghề tiềm năng, hấp dẫn, mang lại thu nhập cao cho nhiều người.

>>>Xem thêm: Mẹo phục hồi và tái tạo da của bạn vào năm 2023

Với chi phí đầu tư khởi nghiệp thấp, trong khi đó, lĩnh vực phun thêu được đánh giá là tiềm năng. Với chi phí đầu tư thấp, ngành thêu được đánh giá là lĩnh vực tiềm năng nhất hiện nay. Nếu bạn đi làm thêm phun thêu thẩm mỹ với ít nhất 5 triệu/tháng. 1 năm đi làm chính thức, thu nhập lên tới 8-10 triệu/tháng - một số bạn trẻ mới ra trường nghĩ tới. Khi làm quản lý có gu thẩm mỹ nhạy bén, chuyên môn vững thì con số này là 15-20 triệu/tháng nhưng nếu mở salon riêng, có những chủ cơ sở làm đẹp đã có thu nhập khủng dù tuổi đời còn rất trẻ. Chính vì những ưu điểm vượt trội đó mà học phun thêu thẩm mỹ đang là nghề hot nhất, không bao giờ lo thất nghiệp.

Tuy nhiên “học phun thêu ở đâu?”, “phun thêu thẩm mỹ thời gian học mất bao lâu?”, “Học phun thêu thẩm mỹ bao nhiêu tiền? Cũng như khóa dạy phun thêu chuyên nghiệp ở đâu là “câu hỏi khó” đối với nhiều người. Nếu bạn đang băn khoăn “học phun thêu thẩm mỹ ở đâu tốt nhất TP.HCM?” thì đừng bỏ qua spajob.vn, thuộc hệ thống đào tạo FPT với 2 cơ sở tại Hà Nội và TP.HCM.

Spa phun thêu thẩm mỹ uy tín

Khi tham gia khóa học Phun thêu thẩm mỹ chỉ trong 8 tháng học, bạn sẽ nhận được:

– Kiến thức trong lĩnh vực thẩm mỹ, phun thêu thẩm mỹ, phẩm chất của người thẩm mỹ – làm đẹp.

- Kiến thức về vi khuẩn, vi sinh vật và nấm; yếu tố nguy cơ và khả năng biến chứng.

- Kỹ thuật phun mí: Eye-liner cho mắt, phun mí stardust, mí mở, mí rút, mí mèo, mí lụa.

- Kỹ thuật phun thêu thẩm mỹ các kiểu chân mày thời thượng hottrend: ombre, tán bột,..

– Kỹ thuật zigzag & Rolling cho môi: phun môi pha lê, phun môi tế bào gốc, phun môi collagen...

– Phun thêu thẩm mỹ 3D, mày 6D, điêu khắc mày 6D và mí mắt. 06 kiểu chân mày thời thượng

- Kỹ thuật tạo màu đẹp trong phun thêu thẩm mỹ.

Bài viết liên quan

7 cách chăm sóc móng dễ gãy
Móng tay giòn, dễ gãy khiến chị em cảm thấy khó chịu đôi khi còn đau đớn vì móng bị bật hoặc gãy sâu khi đang làm việc.
Học Make up cần những yếu tố nào?
Make up được coi là ngành hot hiện nay, được nhiều bạn trẻ quan tâm và muốn theo học.
Chăm sóc da học những gì? Cơ hội ngành chăm sóc da hiện nay?
Trong thời đại nhu cầu làm đẹp, chăm sóc da được coi là một trong những ngành nghề hot nhất.