Típ hay ho giúp nàng trang điểm mùa đông trở nên xinh đẹp

24/05/2023 20:10
Bí quyết làm đẹp
Bước vào thời điểm giao mùa thu đông, do ảnh hưởng của thời tiết, làn da hay đôi môi của bạn cũng bắt đầu có những thay đổi. Vì vậy, bạn nên thay đổi cách trang điểm và chăm sóc hàng ngày để luôn xinh đẹp và rạng rỡ.

Bước vào thời điểm giao mùa thu đông, do ảnh hưởng của thời tiết, làn da hay đôi môi của bạn cũng bắt đầu có những thay đổi. Vì vậy, bạn nên thay đổi cách trang điểm và chăm sóc hàng ngày để luôn xinh đẹp và rạng rỡ. Hôm nay, spajob.vn sẽ bật mí cho bạn nhé!

Các nội dung chính trong bài:

1. Màu da

Vào mùa thu đông, khi thời tiết bắt đầu se lạnh, bạn thường ra ngoài với những bộ quần áo dài và che kín mặt hơn. Da ít tiếp xúc với ánh nắng mặt trời và môi trường bên ngoài nên có xu hướng nhợt nhạt hơn một chút.

>>>Xem thêm: Mẹo phục hồi và tái tạo da của bạn vào năm 2023

Nếu bạn đang sử dụng kem che khuyết điểm và má hồng, hãy thay đổi tông màu sao cho gần nhất với màu da hiện tại của bạn. Nếu bạn không muốn thay đổi tông màu, hãy khéo léo trộn và kết hợp các màu pastel với nhau để tạo ra một màu trung tính, hài hòa cho khuôn mặt.

Chăm dưỡng môi để có đôi môi căng mọng

2. Dưỡng ẩm môi

Son môi chất lượng tốt thường chứa các thành phần dưỡng và giữ ẩm. Tuy nhiên, nếu bạn muốn đôi môi căng mọng và tươi tắn vào những ngày thời tiết trở nên nắng nóng, hãy thường xuyên sử dụng son dưỡng môi. Môi rất dễ bị khô và nứt nẻ vào mùa thu đông nên nếu không dùng son dưỡng môi sẽ khô nứt nẻ, thậm chí có khi chảy máu trông không đẹp chút nào.

3. Dưỡng ẩm & tẩy tế bào chết

Bạn nên tẩy tế bào chết và dưỡng ẩm thật kỹ cho da trước khi trang điểm. Bước chăm sóc này giúp bạn có lớp trang điểm tự nhiên, mịn màng hơn và khiến bạn trông thật hoàn hảo.

>>>Xem thêm: Lưu ý khi skincare chăm sóc cho da dỗn hợp thiên dầu/ khô

4. Thử những màu sắc nổi bật hơn

Bạn có thể thử cách trang điểm tông đậm hơn vào mùa thu đông, nhấn nhá mắt khói hay đôi môi đỏ tươi quyến rũ,… Những gam màu trầm ấm, hơi đậm thậm chí nổi bật một chút sẽ khiến bạn trông thật lộng lẫy. nên tươi tắn và bừng sáng giữa không gian có phần ảm đạm của những tháng giá lạnh phía trước.

Tẩy tế bào chết đem lại hiệu quả gì?

spajob.vn hy vọng sau bài viết này sẽ giúp các bạn có thêm nhiều bí quyết trang điểm cho mình trong mùa đông năm nay.

Bài viết liên quan

7 cách chăm sóc móng dễ gãy
Móng tay giòn, dễ gãy khiến chị em cảm thấy khó chịu đôi khi còn đau đớn vì móng bị bật hoặc gãy sâu khi đang làm việc.
Học Make up cần những yếu tố nào?
Make up được coi là ngành hot hiện nay, được nhiều bạn trẻ quan tâm và muốn theo học.
Chăm sóc da học những gì? Cơ hội ngành chăm sóc da hiện nay?
Trong thời đại nhu cầu làm đẹp, chăm sóc da được coi là một trong những ngành nghề hot nhất.