Tự tay thiết kế Logo Spa với 3 bước đơn giản mà ai cũng làm được

25/05/2023 22:46
Bí quyết làm đẹp
Ngành Chăm sóc da & Spa là một trong những ngành phát triển nhanh nhất trong ngành làm đẹp. Vì vậy, để thành công trong lĩnh vực này đòi hỏi các Spa phải không ngừng cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ cũng như hình ảnh thương hiệu của mình.

Ngành Chăm sóc da & Spa là một trong những ngành phát triển nhanh nhất trong ngành làm đẹp. Vì vậy, để thành công trong lĩnh vực này đòi hỏi các Spa phải không ngừng cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ cũng như hình ảnh thương hiệu của mình. Trong đó, Spa không thể không chú trọng đến logo thương hiệu. của tôi. Sau đây spajob.vn sẽ bật mí cho bạn 3 bước thiết kế logo Spa đơn giản nhé!

Để thương hiệu ăn sâu vào tâm trí khách hàng, ngoài việc chọn Slogan, tên Spa, mẫu đồng phục Spa đẹp, bạn còn cần một mẫu logo Spa đẹp, ấn tượng và phù hợp với phong cách Spa của mình.

Nội dung chính trong bài:

Một thiết kế logo Spa đẹp luôn có những ý nghĩa

  • Nó là nền tảng và là yếu tố quyết định trong quá trình xây dựng hình ảnh thương hiệu
  • Thu hút sự chú ý giúp thương hiệu tạo ấn tượng trong lòng khách hàng
  • Một logo spa chuyên nghiệp cũng có thể làm tăng uy tín của spa

Hướng dẫn cách thiết kế Logo Spa đẹp

Nếu bạn không có nguồn tài chính dồi dào và đầu tư mạnh thì tốt nhất bạn nên tự lên ý tưởng Logo Spa cho riêng mình. Để có thể tự thiết kế Logo cho riêng mình, mời bạn xem những gợi ý sau:

>>>Xem thêm: Nghề phun thêu thẩm mỹ- khái niệm và bật mí về mức lương trong ngành

1. Nghĩ đến biểu tượng Logo Spa

Bất kỳ 1 Logo nào cũng sử dụng 1 icon để làm Logo nên hãy nghĩ đến 1 icon. Với những gợi ý về biểu tượng Logo Spa trên đây chắc chắn bạn sẽ chọn được cho mình một biểu tượng ưng ý.

Cách thiết kế Logo đơn giản đẹp

2. Tìm kiếm một biểu tượng có sẵn

Khi đã chọn xong icon, hãy lên Google và tìm kiếm hình ảnh, những icon này sẽ hiện ra và gợi ý cho bạn những ý tưởng thiết kế hoàn toàn độc đáo.

Ví dụ: Tôi chọn biểu tượng Spa là con bướm chẳng hạn, tôi sẽ lên Google tìm thử với từ khóa:

  • Logo hình con bướm, con bướm cách điệu, logo con bướm… (Tiếng Việt)
  • Con bướm, Biểu tượng con bướm, Biểu trưng con bướm… (Bằng tiếng Anh)

Nếu mình chỉ search bằng tiếng Việt thì khả năng trùng với các hãng khác là khá lớn nên mình sẽ dùng Google Translate để dịch từ khóa sang các ngôn ngữ khác cho đa dạng hình ảnh và nếu lấy được thì cũng không bị trùng.

>>>Xem thêm: Tại sao lối trang điểm tàn nhang làm "điên đảo" giới trẻ

Bạn thấy hiển thị rất nhiều biểu tượng con bướm khác nhau, tương tự bạn có thể tìm kiếm với các từ khóa khác cho đến khi ưng ý. Và rồi chọn ảnh bất kỳ để tải về máy

3. Nghĩ về màu sắc của Logo

Màu sắc của Logo sẽ quyết định phong cách thiết kế bảng hiệu, webiste, Spa, vì vậy bạn hãy khéo léo lựa chọn những màu sắc phù hợp với mình và khách hàng. Hãy xem các thương hiệu khác sử dụng màu sắc như thế nào vì bạn có thể dễ dàng tùy chỉnh màu sắc để đảm bảo không giống nhau mà phù hợp.

Bạn có thể tham khảo các màu như: Xanh dương, đỏ, vàng, cam, tím, xanh lá để lồng ghép vào Logo của Spa. Đây là những màu được nghiên cứu từ sở thích về màu sắc của phụ nữ.

4. Hãy bắt đầu thiết kế logo

Nếu bạn cũng hay nghịch ngợm trên mạng, tôi có thể giới thiệu cho bạn một công cụ có thể giúp bạn tự thiết kế Logo Spa cho riêng mình, đó là Canva.com

  • Truy cập Canva.com và đăng ký tài khoản miễn phí hoặc sử dụng Ứng dụng dành cho thiết bị di động (Dành cho Android – Dành cho iOS)
  • Tải lên 1 hình ảnh biểu tượng đã tải xuống
  • Kéo biểu tượng vào khung chỉnh sửa
  • Chèn tên Spa và slogan
  • Lưu Logo vào thiết bị của bạn

Công cụ này cực kỳ dễ dàng nên chắc chắn bạn có thể làm Logo trong nửa ngày, ngoài ra bạn có thể tìm các ứng dụng thiết kế Logo trên điện thoại để thử. Giống như tôi với một Logo đơn giản không mất hơn 10 phút.

Logo thiết kế đươn giản, hiện đại

Thật đơn giản phải không nào, spajob.vn chúc bạn có được một logo đẹp như mong muốn.

Bài viết liên quan

7 cách chăm sóc móng dễ gãy
Móng tay giòn, dễ gãy khiến chị em cảm thấy khó chịu đôi khi còn đau đớn vì móng bị bật hoặc gãy sâu khi đang làm việc.
Học Make up cần những yếu tố nào?
Make up được coi là ngành hot hiện nay, được nhiều bạn trẻ quan tâm và muốn theo học.
Chăm sóc da học những gì? Cơ hội ngành chăm sóc da hiện nay?
Trong thời đại nhu cầu làm đẹp, chăm sóc da được coi là một trong những ngành nghề hot nhất.