Mô Tả Công Việc
Schedule and dispatch workers, work crews, equipment to appropriate locations according to customer requests, specifications, or needs, using radios or telephones.
Sắp xếp và truyền tải thông tin yêu cầu từ các bộ phận và khách hàng về việc sửa chữa, bảo trì cơ sở vật chất, máy móc, thiết bị trong tòa nhà.
Arrange for necessary repairs in order to restore service and schedules.
Sử dụng điện thoại, email hoặc bộ đàm để đưa yêu cầu sửa chữa, thông tin đến nhân viên phòng kĩ thuật, cấp giám sát.
Relay work orders, messages, and information to or from work crews, supervisors, and field inspectors using telephones or two-way radios.
Sử dụng điện thoại, email hoặc bộ đàm để đưa yêu cầu sửa chữa, thông tin đến nhân viên phòng kĩ thuật, cấp giám sát.
Confer with customers or supervising personnel in order to address questions, problems, and requests for service or equipment.
Thảo luận với khách hàng và cấp giám sát để giải quyết những câu hỏi, những yêu cầu về thiết bị và dịch vụ.
Prepare daily work and run schedules
Sắp xếp và điều khiển lịch trình công việc hàng ngày
Receive or prepare work orders.
Nhận, sắp xếp và lên kế hoạch yêu cầu công việc.
Monitor personnel and/or equipment locations and utilization in order to coordinate service and schedules.
Phân bổ nguồn nhân lực và thiết bị phù hợp với lịch sửa chữa
Ensure timely and efficient movement of trains according to train orders and schedules.
Đảm bảo công việc được tiến hành đúng thời gian và theo đúng lịch trình đề ra.
Ensure accuracy of information to dispatching
Đảm bảo thông tin truyền tải chính xác.
Yêu Cầu Công Việc
High school diploma or equivalent
Tốt nghiệp trung học phổ thông hoặc tương đương.
Previous dispatch and customer service experience in related field preferred
Ưu tiên đã từng làm nhân viên thông tin hoặc có kinh nghiệm về dịch vụ khách hàng.
Professional appearance
Ngoại hình sáng, lịch sự
Demonstrate the ability to follow operational procedures
Khả năng theo dõi những thủ tục hoạt động
Documentation Skills, Data Entry Skills, Telephone Skills, Informing Others, Listening, Verbal Communication, Multi-tasking, Dependability, Emotional Control, Reporting Skills
Kĩ năng soạn thảo chứng từ, báo cáo, nghe điện thoại, giao tiếp, biết lắng nghe, đáng tin cậy, có khả năng làm nhiều việc cùng 1 lúc.
Hình thức
Quyền Lợi
- Uniform
- Duty Meals
- Free Shuttle
- Insurance 24/7
- Monthly Services Charges
- Annual Health Check