Mô Tả Công Việc
CHUYÊN MÔN KỸ THUẬT:
Trực tiếp thực hiện các trị liệu cho khách như theo tiêu chuẩn Six Senses
Tư vấn khách hàng về các dịch vụ/ trị liệu dựa trên tình trạng và yêu cầu của khách
Thúc đẩy bán sản phẩm lẻ tại spa.
GIAO TIẾP VỚI KHÁCH HÀNG:
• Tương tác và đáp ứng các yêu cầu của khách hàng một cách lịch sự, chuyên nghiệp và nhã nhặn.
• Giải đáp các thắc mắc của khách hàng và thu thập thông tin hữu ích trong quá trình thực hiện trị liệu Spa.
• Thúc đẩy việc quảng bá sản phẩm, dịch vụ spa đến khách hàng.
VỆ SINH:
Làm sạch và chuẩn bị giường trị liệu/ phòng trị liệu trước và sau khi khách sử dụng luôn gọn gàng, sạch sẽ theo các tiêu chuẩn vệ sinh và an toàn sức khỏe
Kiểm tra tình trạng của các thiết bị và báo cho Trợ lý/ Quản lý Spa nếu có nhu cầu sửa chữa hoặc bảo trì.
Xác nhận và ghi nhận các vấn đề liên quan đến hư hỏng/ sửa chữa thiết bị.
Báo cáo tình trạng tồn dư của nguyên vật liệu, mỹ phẩm đến Tổ trưởng Kỹ thuật viên (Therapist Team Leader) để có kế hoạch đặt hàng và dự trù tồn.
Yêu Cầu Công Việc
- Kỹ năng giao tiếp bằng tiếng Anh;
- Nhanh nhẹn;
- Tinh thần trách nhiệm cao;
- Có khả năng làm việc dưới áp lực cao;
- Luôn sẵng sàng học hỏi, tiếp thu kiến thức mới với thái độ tích cực;
- Có kinh nghiệm tại vị trí tương tự là lợi thế.
Hình thức
Quyền Lợi
- Phụ cấp hàng tháng: 2,400,000
- Phòng đôi tại Khu Nhà nhân viên
- Bữa ăn trong ca làm việc
- Xe đưa đón theo ca làm việc
- Đồng phục & chế độ giặt là đồng phục
- Bảo hiểm tai nạn 24/7
- Vé máy bay nhận việc (đến Côn Đảo)
- Hỗ trợ vé máy bay thăm nhà hàng năm
- Tham gia bảo hiểm bắt buộc theo mức 100% lương.
- Tham gia các chương trình đào tạo của Công ty & Tập đoàn
- Cơ hội học hỏi và phát triển nghề nghiệp
- 05 đêm miễn phí tại các khu nghỉ dưỡng Six Senses sau 12 tháng làm việc