Chị em "điên đảo" với top 4 mẫu phun thêu lông mày thời thượng này

24/05/2023 04:23
Bí quyết làm đẹp
Việc lựa chọn mẫu phun thêu lông mày đẹp luôn khiến chị em băn khoăn, bối rối. Bài viết dưới đây sẽ đưa ra những mẫu phun thêu lông mày đẹp phù hợp với tính cách của từng người.

Việc lựa chọn mẫu phun thêu lông mày đẹp luôn khiến chị em băn khoăn, bối rối. Bài viết dưới đây sẽ đưa ra những mẫu phun thêu lông mày đẹp phù hợp với tính cách của từng người.

TOP 4 mẫu thêu lông mày “hot” nhất hiện nay

Mẫu thêu lông mày ngang

Lông mày ngang là một trong những mẫu thêu lông mày đẹp đã trở thành hot – hit hiện nay, rất được giới trẻ yêu thích. Cặp lông mày này giúp làm nổi bật đường nét của đôi mắt, phù hợp với người có khuôn mặt dài. Mặt khác, việc trang điểm cũng trở nên dễ dàng hơn, từ trẻ trung, nữ tính đến quý phái, hay gợi cảm… Do đó, bạn sẽ dễ dàng tỏa sáng nếu sở hữu đôi lông mày này.

5 Mẫu lông mày ngang đẹp tự nhiên

>>>Xem thêm: Mẹo phục hồi và tái tạo da của bạn vào năm 2023

Mẫu thêu lông mày đậm

Lông mày đậm bắt nguồn từ các nước phương Tây. Nó đã tạo nên một trào lưu trong một thời gian và vẫn chưa lỗi mốt cho đến tận bây giờ. Không kém lông mày ngang, kiểu lông mày rậm, đậm này cũng được khá nhiều người yêu thích. Bởi nó giúp xương hàm trở nên thon gọn và thanh thoát hơn. Mặt khác, phần highlight đậm ở đầu lông mày giúp đôi mắt sắc nét và thu hút hơn.

Lông mày lá liễu là như thế nào?

Mẫu lông mày cánh cung

Mẫu lông mày hình vòng cung cho thấy nó không hề “lụi tàn” theo thế gian. Phụ nữ nhiều nước rất chuộng kiểu lông mày này như Ấn Độ, Thái Lan... Tuy cổ điển nhưng lông mày cánh cung luôn mang lại cảm giác mềm mại, quyến rũ và nữ tính. Dáng lông mày hình cánh cung phù hợp với những bạn gái có khuôn mặt tròn và trái xoan.

Lông mày cánh cung trông như thế nào?

>>>Xem thêm: 7 bước chăm sóc da mặt hàng ngày không nên bỏ qua

Mẫu thêu lông mày lá liễu

Lông mày lá liễu có đẹp tự nhiên

Lông mày lá liễu thường có đặc điểm là dài, thuôn nhọn ở đuôi và phần đầu thuôn tròn. Lông mày cong hình lá liễu giúp tôn lên vẻ nữ tính. Có thể nói, đôi lông mày này sinh ra là để dành cho những cô nàng có khuôn mặt trái xoan.

Bài viết liên quan

7 cách chăm sóc móng dễ gãy
Móng tay giòn, dễ gãy khiến chị em cảm thấy khó chịu đôi khi còn đau đớn vì móng bị bật hoặc gãy sâu khi đang làm việc.
Học Make up cần những yếu tố nào?
Make up được coi là ngành hot hiện nay, được nhiều bạn trẻ quan tâm và muốn theo học.
Chăm sóc da học những gì? Cơ hội ngành chăm sóc da hiện nay?
Trong thời đại nhu cầu làm đẹp, chăm sóc da được coi là một trong những ngành nghề hot nhất.