Màu tóc nhuộm "hot" nhất Tết 2023 "hô biến" cho nàng tự tin đón năm mới

23/05/2023 19:18
Bí quyết làm đẹp
Đón năm mới 2023 nên chọn màu tóc gì đẹp nhất? Để ghi dấu thanh xuân của mình bằng hình ảnh trong những ngày tươi đẹp nhất, hãy thử ngay những màu tóc nhuộm đẹp này nhé!

Đón năm mới 2023 nên chọn màu tóc gì đẹp nhất? Hãy cùng spajob.vn điểm qua những màu tóc được dự đoán là hot trend Tết 2023 nhé! Tuổi trẻ qua nhanh như gió. Vì vậy, để ghi dấu thanh xuân của mình bằng hình ảnh trong những ngày tươi đẹp nhất, hãy thử ngay những màu tóc nhuộm đẹp này nhé!

Chỉ còn chưa đầy 2 tuần nữa là chúng ta đón Tết Nguyên Đán. Đây có lẽ là thời điểm chị em tất bật chuẩn bị đón Tết. Với những cô nàng sở hữu mái tóc dài chắc chắn không thể bỏ qua hot trend nhuộm màu cực chuẩn. Những ngày đầu năm 2023, màu tóc được “lăng xê” không phải là màu trà sữa, cũng không phải màu tóc cam rực rỡ mà là tên của một màu tóc trầm lắng nhưng không kém phần tinh nghịch - đỏ tím & hồng.

  • Màu tóc nâu

Đứng đầu danh sách xu hướng màu tóc hot 2023 phải kể đến màu tóc nhuộm nâu. Đây là một trong những màu tóc chưa bao giờ hạ nhiệt trong những năm gần đây. Màu tóc này sẽ giúp vẻ ngoài của bạn vừa nữ tính lại vừa thu hút. Với màu tóc này, trông bạn sẽ thời thượng hơn nhưng vẫn không gây cảm giác nổi loạn.

tóc nâu siêu tôn da

>>>Xem thêm: Mẹo phục hồi và tái dạp da của bạn vào năm 2023

  • Màu tóc nâu khói

Đứng thứ hai trong danh sách xu hướng màu tóc hot 2023 chính là màu nâu khói. Đây là một màu nhuộm khá trẻ trung có thể tạo cá tính với bất kỳ ai lựa chọn nó. Đặc biệt, màu tóc này không hề kén da, dù bạn có da trắng hay hơi ngăm đen thì khi nhuộm màu tóc này cũng trông vô cùng nổi bật.

Nâu khói chuẩn không tẩy

  • Màu tóc than chì

Màu tóc than chì cũng là màu tóc hot trend năm 2023. Màu than chì là sự kết hợp hài hòa giữa màu xám đậm và màu hồng bạc hà. Nếu nhuộm màu tóc này sẽ giúp diện mạo của bạn trông mới mẻ và đột phá hơn. Điểm lưu ý khi nhuộm màu này là màu than chì sẽ phù hợp hơn với những bạn gái có nước da trắng hồng.

Màu than chì có phải tẩy không

>>>Xem thêm: 7 bước chăm sóc da mặt hàng ngày không nên bỏ qua

  • Màu tóc xanh đậm

Một màu tóc được nhiều bạn trẻ yêu thích thời gian gần đây là màu tóc xanh đen. Nếu bạn làm việc trong môi trường yêu cầu cao nhưng vẫn muốn thay đổi màu tóc thì có thể chọn màu này. Vì màu tóc này chỉ thực sự nổi bật khi bạn ra nắng hoặc đứng dưới ánh đèn. Tuy nhiên, màu tóc xanh đen vẫn giúp bạn thể hiện được cá tính và phong cách của mình.

Tóc xanh đậm không tẩy

  • Màu tóc ombre

Một gợi ý nữa cho bạn là một màu tóc hot trend 2023 không thể bỏ qua nữa đó chính là màu tóc Ombre. Tóc nhuộm ombre là kiểu tóc được nhuộm rõ màu, cụ thể phần chân tóc sẽ nhuộm một màu và phần ngọn tóc sẽ nhuộm một màu khác. Với cách chọn màu nhuộm này, bạn có thể pha các màu yêu thích để nhuộm.

Ombre một kiểu nhuộm cực sang

  • Màu tóc hồng khói

Nếu muốn bước ra khỏi vùng an toàn của mình, bạn có thể chọn màu tóc hồng khói. Đây là một trong những màu tóc được dự đoán sẽ gây bão trong năm 2023. Tóc nhuộm hồng khói không chỉ tôn lên vẻ trẻ trung, sành điệu cho bạn mà màu nhuộm này còn phù hợp với hầu hết các tông da. Vì thế đây được dự đoán là một trong những màu tóc hot nhất năm 2023.

Hồng khói bắt trend cực hot

  • Màu tóc vàng cam

Cũng giống như màu hồng khói, tóc vàng cam là màu có thể khoe được phong cách sành điệu cũng như chất chơi của bạn. Với màu tóc lạ mắt này hứa hẹn sẽ giúp bạn trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý mỗi khi xuất hiện trước đám đông.

Màu tóc đỏ sáng da, " chuẩn trend " nên thử

  • Màu tóc trà sữa

Một màu tóc hot trend 2023 dành cho những cô nàng nữ tính, nhẹ nhàng chính là màu tóc trà sữa. Đây là màu tóc chỉ thực sự nổi bật khi đi dưới nắng nên rất phù hợp với những bạn làm văn phòng, hành chính. Màu tóc này sẽ giúp bạn trông dịu dàng, thuần khiết hơn nhưng vẫn rất nổi bật

Tóc trà sữa sáng da, sành điệu

Trên đây là tất tần tật về những màu tóc cực hot dự đoán sẽ “làm mưa làm gió” trong năm 2023. Hi vọng những thông tin mà spajob.vn chia sẻ sẽ hữu ích cho mọi người trong việc lựa chọn màu tóc phù hợp. phù hợp với bản thân và có một năm mới hạnh phúc!

Bài viết liên quan

7 cách chăm sóc móng dễ gãy
Móng tay giòn, dễ gãy khiến chị em cảm thấy khó chịu đôi khi còn đau đớn vì móng bị bật hoặc gãy sâu khi đang làm việc.
Học Make up cần những yếu tố nào?
Make up được coi là ngành hot hiện nay, được nhiều bạn trẻ quan tâm và muốn theo học.
Chăm sóc da học những gì? Cơ hội ngành chăm sóc da hiện nay?
Trong thời đại nhu cầu làm đẹp, chăm sóc da được coi là một trong những ngành nghề hot nhất.