Mức lương của chuyên viên trang điểm là bao nhiêu?

23/05/2023 18:54
Bí quyết làm đẹp
Trang điểm là một trong những ngành rất hot hiện nay bởi thời gian học ngắn, dễ xin việc, nhanh chóng có được mức lương cao như mong muốn.

Trang điểm là một trong những ngành rất hot hiện nay bởi thời gian học ngắn, dễ xin việc, nhanh chóng có được mức lương cao như mong muốn. Bạn có biết mức lương của một chuyên gia trang điểm là bao nhiêu không? Nếu bạn đang muốn học Make-up để cải thiện thu nhập thì đừng bỏ qua những thông tin hấp dẫn về mức lương gợi ý ngay dưới đây nhé!

Mức lương của một nghệ sĩ trang điểm là bao nhiêu?

Tùy thuộc vào lĩnh vực mà chuyên gia đó đang hoạt động sẽ có mức thu nhập khác nhau. Tuy nhiên, nếu bạn mới vào nghề, mức lương nhận được sẽ đảm bảo trang trải chi phí sinh hoạt hàng ngày.

>>>Xem thêm: 7 bước chăm sóc da mặt hàng ngày không nên bỏ qua

1. Mức lương cho thợ trang điểm cô dâu

Nếu bạn chuyên trang điểm cho cô dâu, lương tháng trung bình của bạn sẽ từ 8 triệu đến 10 triệu đồng. Vào những thời điểm như mùa cưới, mức thu nhập của bạn có thể tăng gấp đôi, gấp ba.

Các bước trang điểm chuyên nghiệp

2. Mức lương cho nhân viên trang điểm tại spa

Nếu làm cho spa, mức lương của chuyên viên trang điểm cũng khá ổn định, từ 6 triệu đến 10 triệu đồng. Phụ thuộc vào kỹ năng của bạn. Nếu bạn mở spa với tư cách là thợ chính thì mức thu nhập này sẽ còn khủng hơn nữa. Như bạn thấy, ngày nay nhu cầu trang điểm khi đi dự tiệc của chị em phụ nữ rất cao. Khi trang điểm, 1 tiểu thương có thể thu từ 150.000đ đến 200.000đ/1 gương mặt.

>>>Xem thêm: Mẹo phục hồi và tái tạo da của bạn vào năm 2023

3. Mức lương của nhân viên trang điểm sự kiện, show diễn

Nếu bạn là một chuyên gia trang điểm cho các chương trình sự kiện, chắc chắn bạn sẽ có thu nhập khủng có thể lên đến 50 triệu đồng/tháng hoặc hơn thế nữa.

4. Mức lương của chuyên viên trang điểm nổi tiếng

Với một chuyên viên trang điểm cho người nổi tiếng, chắc chắn bạn sẽ được hưởng rất nhiều lợi ích như được tiếp xúc và làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, được đi nhiều nơi và chắc chắn mức lương của bạn lúc này cũng rất khủng. sẽ từ vài chục đến hơn trăm triệu đồng một tháng.

Khóa học trang điểm cá nhân

Ngoài các lĩnh vực trên, một thợ trang điểm có thể nhận hoặc mở thêm lớp dạy trang điểm với thu nhập từ 5-30 triệu mỗi tháng.

Vì vậy, ngày nay mức lương của các nghệ sĩ trang điểm là vô cùng cao. Nếu bạn yêu thích ngành công nghiệp làm đẹp đầy hấp dẫn này, hãy theo đuổi đam mê của mình ngay bây giờ!

Bài viết liên quan

7 cách chăm sóc móng dễ gãy
Móng tay giòn, dễ gãy khiến chị em cảm thấy khó chịu đôi khi còn đau đớn vì móng bị bật hoặc gãy sâu khi đang làm việc.
Học Make up cần những yếu tố nào?
Make up được coi là ngành hot hiện nay, được nhiều bạn trẻ quan tâm và muốn theo học.
Chăm sóc da học những gì? Cơ hội ngành chăm sóc da hiện nay?
Trong thời đại nhu cầu làm đẹp, chăm sóc da được coi là một trong những ngành nghề hot nhất.