Nâu trầm ấm - Màu nhuộm không thể bỏ lỡ cho mái tóc trong mùa thu

22/05/2023 19:37
Bí quyết làm đẹp
Sau cả một mùa hè "quậy tưng" với những màu nhuộm "chất chơi" như xám khói, galaxy, khi chẳng ai rủ rê ai, các cô nàng lại tự khắc muốn làm mới mình bằng một màu nhuộm basic và nữ tính hơn

Sau cả một mùa hè "quậy tưng" với những màu nhuộm "chất chơi" như xám khói, galaxy, khi chẳng ai rủ rê ai, các cô nàng lại tự khắc muốn làm mới mình bằng một màu nhuộm basic và nữ tính hơn. Và màu nhuộm không bao giờ lỗi mốt, mãi hòa hợp với mùa thu chính là gam màu nâu nhẹ nhàng. Dưới đây là 6 màu nhuộm nâu đất “hot” nhất mùa thu này mà bạn nên tham khảo nếu đang muốn F5 cho mái tóc của mình.

Top những màu nâu hottrend các bạn không nên bỏ qua trong mùa thu 2023

1. Nâu socola

Nâu socola với sắc nâu trầm pha chút đỏ là màu nâu nhuộm cơ bản nhất và cũng hợp với làn da châu Á nhất. Màu nhuộm này chỉ sáng hơn một chút so với màu tóc nâu sẫm ban đầu nên trông rất tự nhiên nhưng đồng thời cũng giúp gương mặt sáng hơn. Mái tóc nâu socola cũng chỉ hiện rõ dưới ánh nắng. Đây là màu nhuộm dịu dàng, nhẹ nhàng thích hợp cho những cô nàng nữ tính muốn F5 cho mái tóc của mình một cách nhẹ nhàng, không phô trương.

Những màu tóc hot cho mùa hè tới

2. Màu nâu đồng

Nâu đồng là một màu nâu nhạt có sự kết hợp của 3 sắc nâu, đỏ & vàng. Màu nhuộm này tạo cảm giác rất hiện đại và đặc biệt phù hợp với những cô nàng có làn da sáng.

Tóc nhuộm màu nâu đồng sang trẻ trung

>>>Xem thêm: Mẹo phục hồi và tái tạo da của bạn vào năm 2023

3. Nâu hạt dẻ

Nếu bạn đang muốn nhuộm tóc màu sáng hơn màu nâu sô cô la, nhưng màu sáng hơn màu đồng, thì màu nâu hạt dẻ có thể là lựa chọn phù hợp. Tóc màu nâu hạt dẻ không chỉ mang đến vẻ ngoài trẻ trung, tươi tắn cho chủ nhân mà còn không kén chọn màu sắc trang điểm.

Nâu hạt dẻ đẹp tự nhiên

4. Nâu lạnh

Nâu lạnh là một màu nâu sáng trung bình, khi ra nắng có thể thấy một chút rêu nên đây là gam màu cực kỳ nịnh da. Nếu bạn đang tìm kiếm một màu nâu tươi mới, không được sản xuất đại trà và có khả năng giúp làn da trông sáng hơn thì nâu lạnh chính là sự lựa chọn tuyệt vời.

Nâu lạnh quyến rũ sang trọng

>>>Xem thêm: 7 bước chăm sóc da mặt hàng ngày không nên bỏ qua

5. Nâu vàng

Trong trường hợp bạn đã quen với việc nhuộm tóc màu sáng nhưng vẫn muốn chạy theo xu hướng tóc nâu để hợp với mùa thu, hãy thử nhuộm tóc màu nâu vàng. Màu nhuộm này khi ra nắng sẽ vàng hơn và lên màu rất đẹp khi nhuộm theo phong cách ombre nhẹ nhàng.

Màu tóc nâu mà cô gái nào cũng nên thử

6. Nâu sương mù

Từng gây sốt hồi đầu năm nhưng nâu sương mù vẫn là màu nhuộm bạn có thể trưng dụng trong mùa thu này. Đây là màu nhuộm nâu khói nhẹ nên bạn sẽ cần tẩy tóc để lên màu chuẩn. Là một trong những màu nhuộm hiếm hoi vừa nhẹ nhàng, tinh tế, sành điệu mà vẫn phù hợp với rất nhiều phong cách khác nhau, từ điệu đà, nữ tính đến cá tính, năng động.

Nâu sương mù một màu nhuộm thời thượng

Bài viết liên quan

7 cách chăm sóc móng dễ gãy
Móng tay giòn, dễ gãy khiến chị em cảm thấy khó chịu đôi khi còn đau đớn vì móng bị bật hoặc gãy sâu khi đang làm việc.
Học Make up cần những yếu tố nào?
Make up được coi là ngành hot hiện nay, được nhiều bạn trẻ quan tâm và muốn theo học.
Chăm sóc da học những gì? Cơ hội ngành chăm sóc da hiện nay?
Trong thời đại nhu cầu làm đẹp, chăm sóc da được coi là một trong những ngành nghề hot nhất.