Những mẫu nail đẹp 2020 cho nữ thêm xinh xắn nổi bật

23/05/2023 23:48
Bí quyết làm đẹp
Bạn có thể mix nhiều ý tưởng độc đáo với họa tiết lạ mắt khiến đôi bàn tay tràn đầy màu sắc hài hòa của thiên nhiên như cây dừa, tán cây, vỏ sò,… giúp tạo một bức tranh biển sống động. Hãy thử những mẫu nail đẹp đi biển để đôi bàn tay của bạn nổi bật ấn tượng hơn nhé!

Móng tay đẹp 2020 đang được nhiều chị em tìm kiếm để trang trí cho đôi bàn tay thêm ấn tượng. 

Tổng hợp những mẫu nail đẹp nhất dẫn đầu xu hướng năm 2020.

1. Móng đỏ đẹp

Màu đỏ luôn là gam màu nổi bật được nhiều bạn gái yêu thích. Không chỉ trẻ trung mà những mẫu nail màu đỏ luôn tự tin thể hiện cá tính.

Với mẫu nail đỏ này, bạn có thể kết hợp điểm xuyết bằng những họa tiết đơn giản nhẹ nhàng để phù hợp với môi trường công sở hay đi chơi. Ngoài ra, bạn có thể đính kim sa hoặc trang trí bằng những họa tiết thời thượng hay đơn giản là sọc ngang, kẻ caro để đôi tay thêm điểm nhấn.

Nail đỏ thời thượng

2. Móng tay đẹp 2020 đính đá

Năm 2020, sự ra đời của những mẫu nail đính đá sang trọng được nhiều chị em săn đón. Tuy theo sở thích của mỗi người mà có sự lựa chọn khác nhau về kiểu dáng, màu sắc và chuỗi hạt luôn phù hợp. phù hợp với xu hướng.

>>>Xem thêm: Mẹo phục hồi và tái tạo da của bạn vào năm 2023

Nếu bạn là người đơn giản không quá cầu kỳ có thể chọn những mẫu nhẹ nhàng, trang nhã. Và để lung linh, nổi bật, bạn hãy chọn những mẫu nail đính đá sang trọng giúp vẻ ngoài luôn tỏa sáng và sành điệu.

Kiểu nail đính đá cuốn hút

3. Móng đẹp cho da ngăm

Để chọn được những mẫu nail đẹp cho làn da ngăm đen khá đơn giản và dễ dàng. Với người làn da ngăm đen, bạn nên chọn những tông màu trầm: đỏ mận, ghi, xám… không chỉ làm sáng da đáng kể mà còn mang lại nét trẻ trung quyến rũ cho bất kỳ ai sở hữu. Những mẫu nail này bạn có thể tha hồ biến tấu với sơn lì, hoặc kết hợp với họa tiết kẻ sọc, đính đá giúp cho đôi bàn tay thêm nổi bật.

Top mẫu nail đơn giản vẫn đẹp, sang chảnh

4. Móng tay hồng xinh

Đây là một trong những tông màu được nhiều cô nàng nữ tính ngọt ngào ưa chuộng. Với mẫu nail hồng này, bạn có thể kết hợp thêm kim tuyến, hoa văn, kim sa hay đơn giản là sơn lì để đôi tay thêm sang chảnh và quyến rũ. Mẫu nail hồng đẹp 2020 dường như sinh ra để dành cho những cô nàng ưa thích phong cách lãng mạn, mộng mơ.

Nail hồng trẻ trung hơi bánh bèo

5. Móng tay màu đen đẹp

Màu đen luôn bí ẩn và bí ẩn. Những mẫu nail màu đen luôn khiến bạn chú ý và thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên. Những mẫu nail này rất phong phú và đa dạng với họa tiết và cách trang trí phù hợp giúp tạo điểm nhấn trên đôi bàn tay thon gọn mà bất cứ ai sở hữu. Vậy hãy thử những mẫu nail màu đen cho đôi bàn tay của bạn và chờ đợi một sự biến hóa không hề nhẹ.

Đen huyền bí màu của sự tự tin cá tính

6. Nail màu xanh đẹp

Màu xanh mang đến vẻ đẹp mới tao nhã gần gũi với thiên nhiên. Những mẫu nail màu xanh luôn khiến bạn gái nổi bật và tự tin tỏa sáng. Những mẫu nail này rất đơn giản & có thể làm tại nhà. Bạn có thể đính kim tuyến hoặc vẽ hoa văn lên móng tay để mọi người dễ dàng bị thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên. Phối màu xanh vừa dễ dàng lại tôn lên vẻ sành điệu, thời trang.

Kiểu nail màu xanh sành điệu cuốn hút

7. Móng tay màu vàng đẹp

Bạn là người luôn muốn phá cách cũng như yêu thích phong cách năng động, hãy thử trải nghiệm mẫu nail màu vàng mới lạ, độc đáo cho ngày hè. Với kiểu nail này, bạn có thể kết hợp nhiều màu sắc họa tiết khác nhau khi sử dụng. Tông màu này đặc biệt phù hợp với những cô nàng có làn da trắng, chỉ cần điểm xuyết nhẹ bằng họa tiết hoặc đính đá là bạn có thể tự tin nổi bật hơn bao giờ hết.

Màu vàng cực HOT cho mùa hè

8. Móng đẹp dịu dàng

Những mẫu nail đẹp nhẹ nhàng được nhiều bạn nữ yêu thích. Mẫu nail này cực phù hợp với những cô nàng cá tính và quyến rũ. Đặc biệt, bạn có thể biến tấu theo nhiều phong cách khác nhau để phù hợp với sở thích của mình. Sở hữu mẫu nail này, bạn có thể phối đồ một cách dễ dàng cũng như trang điểm để tự tin xuất hiện ở bất cứ đâu & trong mọi hoàn cảnh.

tham khảo mẫu nail dịu dàng đẹp

9. Móng chuột xinh xắn

Năm 2020 là năm con chuột vàng nên mẫu nail này đang được rất nhiều chị em yêu thích và đón nhận. Hình thù thú vị của chú chuột vàng giúp tô điểm cho đôi bàn tay của bạn thêm ấn tượng. Một số hình thù như chuột mickey kết hợp họa tiết ngộ nghĩnh trên nền màu nền nhiều màu nổi bật sẽ giúp bạn gái nổi bật trẻ trung hơn. Hãy thử tân trang lại bộ móng đáng yêu dưới đây.Nail hoạt hình dễ thương

10. Móng tay đẹp 2020 cá tính

Nail cá tính là sự lựa chọn của những cô nàng yêu thích sự độc đáo, khác biệt và luôn muốn gây ấn tượng nổi bật mỗi khi xuất hiện. Bạn có thể kết hợp nhiều tông màu cũng như họa tiết để tạo nên nét cá tính trên đôi tay để tổng thể cân đối. Bạn có thể tham khảo cách kết hợp với các gam màu xám, xanh, đen hay tím... theo những mẫu dưới đây để tạo điểm nhấn nổi bật cho đôi tay của mình.

Nail nâu sang chảnh các cô gái nên thử

11. Móng tay đẹp 2020 màu xanh rêu

Nail xanh rêu là một trong những tông màu trung tính nhẹ nhàng được nhiều bạn gái sử dụng trong tiết trời oi bức của mùa hè. Màu xanh rêu khi kết hợp với họa tiết hoa lá hay đơn giản là đính đá cũng tạo nên sức hút lạ thường. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho những cô gái yêu thích sự tự nhiên, mang cả thiên nhiên trong tay, bạn tha hồ phối hợp với trang phục cũng như cách trang điểm để tự tin xuất hiện ở bất cứ đâu.

Nail xanh rêu đẹp

>>>Xem thêm: 7 bước chăm sóc da mặt hàng ngày không nên bỏ qua

12. Móng kẻ caro

Mẫu nail kẻ sọc luôn nằm trong top xu hướng được giới trẻ yêu thích và săn đón hiện nay. Các đường kẻ caro được trang trí phối màu hài hòa tạo nên sự tinh tế tỉ mỉ trên đôi tay của bạn. Mẫu nail này mang đến cho bạn sự sang trọng với đôi bàn tay thon gọn và nổi bật hơn dù xuất hiện ở bất cứ đâu. Đồng thời sở hữu mẫu nail này giúp bạn che đi những khuyết điểm nhỏ trên đôi tay.

Mẫu Nail kẻ caro được ưa chuộng hiện nay

13. Móng tay đẹp đi biển

Bộ móng đi biển đẹp rực rỡ giúp mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị trong mùa hè rực rỡ sắc màu 2020. Bạn có thể mix nhiều ý tưởng độc đáo với họa tiết lạ mắt khiến đôi bàn tay tràn đầy màu sắc hài hòa của thiên nhiên như cây dừa, tán cây, vỏ sò,… giúp tạo một bức tranh biển sống động. Hãy thử những mẫu nail đẹp đi biển này để đôi bàn tay của bạn nổi bật ấn tượng hơn nhé!

Nail sóng biển

Trên đây là tổng hợp những mẫu nail đẹp 2020 được nhiều bạn gái yêu thích. Hi vọng bài viết này sẽ giúp bạn chọn được những mẫu nail phù hợp với cá tính và sở thích của mình.

Bài viết liên quan

7 cách chăm sóc móng dễ gãy
Móng tay giòn, dễ gãy khiến chị em cảm thấy khó chịu đôi khi còn đau đớn vì móng bị bật hoặc gãy sâu khi đang làm việc.
Học Make up cần những yếu tố nào?
Make up được coi là ngành hot hiện nay, được nhiều bạn trẻ quan tâm và muốn theo học.
Chăm sóc da học những gì? Cơ hội ngành chăm sóc da hiện nay?
Trong thời đại nhu cầu làm đẹp, chăm sóc da được coi là một trong những ngành nghề hot nhất.