Spa chăm sóc da mặt- Kinh nghiệm cho người làn đầu trải nghiệm

26/05/2023 11:54
Bí quyết làm đẹp
Thư giãn da mặt tại Spa sau những ngày làm việc mệt mỏi là một trải nghiệm tuyệt vời. Nhưng với những ai lần đầu và chưa có kinh nghiệm đi spa thì vẫn còn khá bỡ ngỡ “Đi Spa có cần lưu ý gì không?” Hay “Đi spa cần chuẩn bị những gì? ”Để có trải nghiệm tốt tại spa, chúng ta cần chuẩn bị thật kỹ càng.

Thư giãn da mặt tại Spa sau những ngày làm việc mệt mỏi là một trải nghiệm tuyệt vời. Nhưng với những ai lần đầu và chưa có kinh nghiệm đi spa thì vẫn còn khá bỡ ngỡ “Đi Spa có cần lưu ý gì không?” Hay “Đi spa cần chuẩn bị những gì? ”Để có trải nghiệm tốt tại spa, chúng ta cần chuẩn bị thật kỹ càng.

Dưới đây là một số điều cần chuẩn bị trước khi đi spa 

1, Tìm hiểu, lựa chọn spa chăm sóc da mặt uy tín, chất lượng

Để có được hiệu quả như mong muốn, bạn cần lựa chọn spa uy tín và chất lượng. Nếu có quá nhiều Spa và bạn không biết lựa chọn ở đâu, hãy dành một chút thời gian của mình để xem đánh giá hoặc nhận xét của khách hàng đã sử dụng dịch vụ qua một số nguồn như Facebook, Website, Zalo… Spa càng uy tín, chất lượng càng cao thì hiệu quả bạn nhận được càng cao.

Đi Spa chăm da mặt thường xuyên có hiệu quả

2, Đặt lịch hẹn trước

Để không mất thời gian và không phải chờ đợi lâu, bạn có thể đặt lịch trước với Spa. Sau đó, bạn có thể tìm hiểu trước một số cách chăm sóc da mặt, hoặc cho biết tình trạng sức khỏe của bản thân để nhân viên lựa chọn cách phù hợp nhất cho bạn.

>>>Xem thêm: 7 bước chăm sóc da mặt hàng ngày không nên bỏ qua

3, Chú ý đến chi phí

Để tránh trường hợp “cháy máy” vì giá cao ngoài sức tưởng tượng, bạn có thể tìm hiểu chi phí trước khi đến spa. Vấn đề này còn tùy thuộc vào dịch vụ mà bạn chọn, đắt có mà rẻ cũng có. Nếu làm các dịch vụ lẻ như triệt lông, trị mụn, trị nám, chăm sóc da cơ bản giá chỉ khoảng 100-400 nghìn. Còn cả liệu trình sẽ đắt hơn khi sử dụng công nghệ cao với giá cao hơn khoảng chục triệu và tất nhiên chất lượng sẽ tốt hơn so với làm lẻ buổi. Theo đánh giá cá nhân thì việc làm đẹp ở spa sẽ khá tốn kém nên bạn cần chú ý túi tiền của mình trước khi đến spa làm đẹp nhé.

4, Ăn nhẹ trước khi bắt đầu

Đây là một trải nghiệm tuyệt vời cho những người lần đầu đến spa. Bạn không nên ăn quá no trước khi đi, vì như thế sẽ khiến bạn khó chịu. Bạn cũng không nên ăn quá ít để tránh dạ dày “trồi lên” khi thưởng thức. Vì vậy, ăn vặt là hợp lý nhất. Bạn nên ăn trước khi đến spa 1 tiếng và chỉ nên ăn những thực phẩm như rau củ, trái cây hoặc bánh ngọt nhẹ.

5, Quy trình spa chăm sóc da mặt thông thường

Soi da

Kiểm tra da là bước đầu tiên. Nhân viên sẽ bát đầu soi da cho khách để biết được tình trạng da hiện tại như thế nào để tìm phương pháp phù hợp. Đây là cơ sở để chăm sóc da đúng cách và hiệu quả.

Nhân viên tư vấn gói chăm sóc da mặt cho khách hàng.

Sau khi soi da xong, nhân viên sẽ tư vấn cho bạn các gói dịch vụ chăm sóc da mặt. Chẳng hạn, nếu da bạn là da nhạy cảm và muốn được “nuôi dưỡng”, “chiều chuộng” thì nhân viên sẽ tư vấn cho bạn các gói chăm sóc da mặt như cung cấp sức sống cho da, đặc trị cho da nhạy cảm. với bản chất GPI…

Những điểm cần lưu ý khi đi Spa chăm sóc da

Thực hiện chăm sóc da mặt

Tiếp theo là bắt đầu vào bước chăm sóc da mặt. Bạn sẽ cởi quần áo và mặc trang phục của riêng bạn hoặc theo hướng dẫn của nhân viên. Khi bắt đầu liệu trình, bạn nên để cơ thể thư giãn và tận hưởng cảm giác mà massage mang lại, nếu cảm thấy không thoải mái hãy nói với nhân viên để được điều chỉnh ngay.

Sau khi spa xong, bạn nên uống nhiều nước và ăn nhẹ. Xong xuôi, bạn không nên về nhà ngay, hãy tiếp tục thư giãn và nghỉ ngơi. Khi rời khỏi spa, bạn nên mặc quần áo ấm để tránh bị cảm lạnh.

>>>Xem thêm: Mọe phục hồi và tái tạo da của bạn vào năm 2023

6, Có nên đi Spa nhiều không?

Nếu bạn có nhiều tiền, lại có thể sắp xếp thời gian một cách hợp lý, vậy tại sao lại không thường xuyên đến Spa? Do trong môi trường làm việc hàng ngày đã khiến cho làn da của chúng ta phải chịu rất nhiều tác động từ thời tiết, khí hậu, môi trường,… Vì vậy, bạn nên đi Spa thường xuyên để có được một làn da đẹp như ý muốn. giây phút nghỉ ngơi, thư giãn.

Nhớ là nên đến những Spa uy tín, chất lượng và chọn thời điểm thích hợp nhé.

Có rất nhiều chị em lựa chọn thời gian hợp lý để đến Spa. Như vậy nó không nên. Đi spa nên là thời điểm mà bạn lựa chọn thời gian thoải mái nhất, hợp lý nhất, điều đó sẽ giúp bạn cảm nhận được hết những hiệu quả mà dịch vụ spa mang lại.

Và cuối cùng, kinh nghiệm đi spa làm đẹp đó là: Bạn nên hỏi rõ ràng mọi thắc mắc của mình. Để có gói chăm sóc da hợp lý nhất, bạn phải hỏi rõ tình trạng da của mình. Sau khi được tư vấn rõ ràng về liệu trình cải thiện, bạn sẽ nắm được thời gian và chi phí dịch vụ Spa sẽ sử dụng. Vì vậy, đừng ngần ngại đặt bất kỳ câu hỏi nào khi đến spa.

Bài viết liên quan

7 cách chăm sóc móng dễ gãy
Móng tay giòn, dễ gãy khiến chị em cảm thấy khó chịu đôi khi còn đau đớn vì móng bị bật hoặc gãy sâu khi đang làm việc.
Học Make up cần những yếu tố nào?
Make up được coi là ngành hot hiện nay, được nhiều bạn trẻ quan tâm và muốn theo học.
Chăm sóc da học những gì? Cơ hội ngành chăm sóc da hiện nay?
Trong thời đại nhu cầu làm đẹp, chăm sóc da được coi là một trong những ngành nghề hot nhất.