Mô Tả Công Việc
▪️ Địa điêm làm việc: 36 TRẦN VĂN DƯ, P.13, TÂN BÌNH, HCM
▪️ MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng sử dụng dịch vụ mạng di động Mobifone
- Giải quyết khiếu nại cước, dịch vụ và hướng dẫn đăng kí dịch vụ: Nhạc chuông, nhạc chờ, 3G, 4G..
- Không yêu cầu kinh nghiệm, không doanh số, không đi thị trường.
▪️ THỜI GIAN LÀM VIỆC:
- Toàn thời gian: 6 ngày/ tuần ( 3 sáng - 3 chiều )
Ca 1: 07h00 - 14h30
Ca 2: 14h30 - 22h00
- Bán thời gian : 24 ngày/ tháng
+ Ca 2: 14h30 - 20h30 / 14h30 - 22h00
+ Ca 3: 15h00 - 21h00
+ Ca 4: 16h00 - 22h00
+ Ca 5: 16h30 - 22h30
+ Ca 6: 17h00 - 23h00
+ Ca 7: 17h30 - 23h30
+ Ca bổ sung : 14h00 - 22h00 (tuần làm tối thiểu 4 ngày/ tuần - ưu tiên làm T7, CN)
- KHÔNG YÊU CẦU KINH NGHIỆM, được hướng dẫn nghiệp vụ trong giờ hành chính
- Cấp chứng chỉ nghề CSKH và phụ cấp đào tạo nghiệp vụ
( Công ty hoàn toàn không thu phí )
Yêu Cầu Công Việc
• Tốt nghiệp THPT trở lên.
• Độ tuổi 18t - 35t.
• Giọng nói rõ ràng, có kinh nghiệm CSKH là lợi thế.
Hình thức
Quyền Lợi
+ Thu nhập: 5.000.000- 6.000.0000
+ Chế độ đãi ngộ cạnh tranh. Lương tương xứng năng lực.
+ Các khoản đóng bảo hiểm được thực hiện tốt hơn Luật quy định.
+ Chế độ đào tạo: tham gia nghiệp vụ theo tiêu chuẩn ISO, cấp chứng chỉ nghề CSKH
+ Các họat động tập thể: Team Building, nghỉ mát… . Thưởng vào các dịp lễ tết,
+ Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và năng động.
+ Cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp không giới hạn.
Mức lương
Từ 5 đến 7 triệu