Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận database & khách hàng tiềm năng để thực hiện dịch vụ tư vấn khách hàng nhằm đạt các KPIs/chỉ tiêu công ty giao cho nhân viên.
- Thực hiện đánh giá, cập nhật và quản lý dữ liệu khách hàng theo sự hướng dẫn và theo SOP của bộ phận.
- Từ thông tin có sẵn, liên hệ với khách hàng để tư vấn và giới thiệu sản phẩm phù hợp, chốt hợp đồng các sản phẩm khác của công ty.
- Giải đáp, hỗ trợ các vấn đề mà khách hàng gặp phải đồng thời phối hợp với các bộ phận liên quan và công ty trong việc chăm sóc và tái tục hợp đồng.
Yêu Cầu Công Việc
· Tốt nghiệp trung cấp trở lên ưu tiên các ngành kinh tế, tài chính, kinh doanh.
· Có kinh nghiệm bán hàng telesales, bán hàng trực tiếp, chăm sóc khách hàng ít nhất 1 năm.
· Kinh nghiệm telesales là một lợi thế.
· Giao tiếp rõ ràng, tinh thần tích cực và cầu tiến
· Ưu tiên có kinh nghiệm lĩnh vực tài chính, bảo hiểm, ngân hàng.
Hình thức
Quyền Lợi
· Thu nhập 7,9M - 14,5M (Lương cơ bản + KPI)
· Chế độ theo quy định của pháp luật (BHYT, BHXH, BHTN) và các chế độ phúc lợi theo nội quy, quy chế của Công ty (tham quan, nghỉ mát, lương thưởng, nghỉ Tết lễ,…)
· Hưởng đầy đủ các chế độ sức khỏe cho theo chính sách đãi ngộ của Công ty
· Môi trường chuyên nghiệp và thân thiện, có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp
· Lương và thưởng theo KPIs đạt được.
Mức lương
Từ 8 đến 14 triệu