Mô Tả Công Việc
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Tiếp nhận cuộc gọi đến hotline, hỗ trợ giải đáp thông tin, thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm/dịch vụ của ngân hàng Đài Loan Sinopac (không sales, không gọi ra).
- Ghi nhận nội dung ý kiến phản ánh của khách hàng.
- Chuyển nội dung ý kiến hoặc phản ánh của khách hàng qua điện thoại đến bộ phận phụ trách có liên quan.
THỜI GIAN LÀM VIỆC: Xoay ca, 6 ngày/tuần, nghỉ bất kỳ 1 ngày/tuần
- Ca 1: 7h00 - 15h00, Có nghỉ giữa ca
- Ca 2: 15h00 - 22h30, Có nghỉ giữa ca
- Ca 3: 22h30 - 7h00, Có nghỉ giữa ca
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC: Khu chế xuất Tân Thuận, Huỳnh Tấn Phát, Quận 7, HCM
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên (Không giới hạn chuyên ngành)
- Có kinh nghiệm về lĩnh vực CSKH hoặc công việc liên quan là lợi thế
- Thành thạo về 1 trong 2 ngôn ngữ Tiếng Anh hoặc Tiếng Trung
+ Tiếng Trung HSK3 trở lên (Khi đăng ký line tiếng Trung)
+ Tiếng Anh giao tiếp tốt (Khi đăng ký line tiếng Anh)
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập: 12 triệu - 14 triệu + Phụ cấp.
- Được hưởng chế độ Ngày phép, Ngày chế độ, BHXH khi ký hợp đồng chính thức.
- Trang bị đầy đủ các thiết bị máy tính, tai nghe để phục vụ cho công việc. Được đào tạo nghiệp vụ bài bản.
- Xét duyệt tăng lương định kỳ nếu làm tốt.
Mức lương
Từ 12 đến 14 triệu