Mô Tả Công Việc
Mô tả công việc
- Tiếp nhận cuộc gọi đến hotline, hỗ trợ giải đáp thông tin, thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm/dịch vụ của ngân hàng Sinopac.
- Ghi nhận nội dung ý kiến hoặc phản ánh của khách hàng.
- Chuyển nội dung ý kiến hoặc phản ánh của khách hàng qua điện thoại đến bộ phận phụ trách có liên quan khi cần thiết.
Thời gian làm việc
Xoay ca, 6 ngày/tuần, nghỉ bất kỳ 1 ngày
- Ca 1: 7h00 - 15h00. Nghỉ giữa ca 30 phút
- Ca 2: 15h00 – 22h30. Nghỉ giữa ca 30 phút
- Ca 3: 22h30 - 7h00. Nghỉ giữa ca 1 tiếng
Địa chỉ làm việc: Khu chế xuất Tân Thuận, Huỳnh Tấn Phát, Quận 7, HCM
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên (Không giới hạn chuyên ngành)
- Có kinh nghiệm về Chăm sóc khách hàng hoặc các lĩnh vực liên quan.
- Thành thạo về 1 trong 2 ngôn ngữ Tiếng Anh hoặc Tiếng Trung.
+ Tiếng Anh: Nghe nói Tốt
+ Tiếng Trung: HSK 3 trở lên
Hình thức
Quyền Lợi
- Được hưởng chế độ Ngày phép, Ngày chế độ, BHXH khi ký hợp đồng chính thức
- Trang bị đầy đủ các thiết bị máy tính, tai nghe để phục vụ cho công việc.
- Xét duyệt tăng lương định kỳ nếu làm tốt.
- Phụ cấp: 35.000 đồng/ca đêm
Mức lương
Từ 12 đến 13 triệu