Mô Tả Công Việc
1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Tiếp nhận cuộc gọi tới từ khách hàng
- Giải đáp và cung cấp các thông tin một cách chính xác về dịch vụ viễn thông Vinaphone khi khách hàng gặp sự cố trong quá trình sử dụng
- Những công việc khác theo hướng dẫn của quản lý
(Không yêu cầu kinh nghiệm, được đào tạo đầy đủ và bài bản)
2. THỜI GIAN LÀM VIỆC:
- Ca xoay : 8 tiếng/ ca; 6 ngày/ tuần ( 1 ngày nghỉ bất kỳ trong tuần ).
- Ca 1: 06h30 – 14h30;
- Ca 2: 14h30 – 22h30 ( 3 sáng – 3 chiều )
- Ca gãy (Sáng 7h00 - 11h00 và Tối 18h00 - 22h00)
- Có thể cố định ca 2 và ca gãy
3. Địa điểm làm việc: 54/31 Phổ Quang, Phường 2, Quận Tân Bình, HCM
4. ĐÀO TẠO: Khi nhận việc sẽ có thời gian đào tạo từ 20 ngày (chỉ buổi sáng) ( có trợ cấp đào tạo 100% )
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp tối thiểu THPT (hoặc đang là sinh viên nhưng sắp xếp được thời gian làm việc)
- Độ tuổi: 18-35 tuổi
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Giọng nói to rõ, dễ nghe, không ngọng
- Thái độ hòa nhã với khách hàng
- Ham học hỏi, yêu thích công việc CSKH
- Mong muốn làm việc trong môi trường chuyên nghiệp
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập: 6.000.000đ - 8.000.000đ (cao hơn nếu siêng năng, làm tốt,...)
- Thưởng VAS (500.000đ - 2.000.000đ)
- Trợ cấp đào tạo: 2.000.000đ
- Làm thêm Lễ: 300% LCB,
- Tham gia đầy đủ các chế độ, chính sách theo LLĐ.
- Thưởng theo tháng, quý, năm khi làm tốt.
- Được đào tạo miễn phí - hỗ trợ lương.
- Được phụ cấp gửi xe.
- Cấp chứng nhận CSKH - giá trị toàn quốc.
- Tạo cơ hội thăng tiến trong công việc.
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, nhân viên thân thiện và phát triển bản thân mình tốt.
+ Máy tính, điện thoại: Công ty cung cấp sẵn.
+ Được training đầy đủ trước khi nhận việc - không thu phí - nhận trợ cấp.
Mức lương
Từ 6 đến 8 triệu